Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 15:45 (GMT+7)

Khả Ngân bất ngờ được ghép đôi với trai lạ, Thanh Sơn chuẩn bị ra rìa

Theo dõi GĐ&PL trên

Những dấu hiệu bất ổn của cặp đôi Khả Ngân và Thanh Sơn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là bộ phim truyền hình tâm lý, hài hước của Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo người xem qua từng tập phim. Trong những tập phim vừa qua, sau rất nhiều nút thắt, cuối cùng quá khứ bất hảo của Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) đã được làm sáng tỏ. Trong khi mối quan hệ giữa đôi vợ chồng trẻ Danh - Trâm Anh đang dần rơi vào bế tắc do nghi ngờ thì tình cũ của Trâm Anh là Khải (Trọng Lân thủ vai) lại càng mưu mô hơn.

Khả Ngân bất ngờ được ghép đôi với trai lạ, Thanh Sơn chuẩn bị ra rìa Ảnh 1

Tuy trong quá khứ, Khải từng phản bội Trâm Anh, khiến cô nàng uất ức và đánh mất niềm tin trong tình yêu nhưng với ngoại hình bảnh bao, thần thái chuẩn “đại gia” thì Trọng Lân giờ đây lại bất ngờ được khán giả tích cực đẩy thuyền với Khả Ngân. Không chỉ có cảnh “khóa môi” đầy ngọt ngào trên màn ảnh, Trọng Lân và Khả Ngân ngoài đời cũng thường xuyên gặp gỡ và duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Khả Ngân bất ngờ được ghép đôi với trai lạ, Thanh Sơn chuẩn bị ra rìa Ảnh 2

Cách đây không lâu, hình ảnh Trọng Lân và Khả Ngân cầm tay nhau đã bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội, sau đó được cư dân mạng sôi nổi truyền tay nhau. Qua hình ảnh, Trọng Lân được nhận xét có vẻ ngoài và chiều cao lấn át Thanh Sơn, trong khi đó, Khả Ngân vẫn rất xinh đẹp khi nở nụ cười tươi rói cùng bó hoa được Trọng Lân “tặng”.

Nhìn hình ảnh đầy tình tứ này, khán giả thậm chí còn ghen thay cho Thanh Sơn, cho rằng anh chàng mà không mạnh mẽ thì việc mất "vợ" vào tay người thứ ba chỉ là chuyện thời gian.

Khả Ngân bất ngờ được ghép đôi với trai lạ, Thanh Sơn chuẩn bị ra rìa Ảnh 3

Một số bình luận của khán giả:

- Nhìn hình ảnh này tự nhiên thấy Trọng Lân đẹp trai quá. Không có được Trâm Anh thì yêu Khả Ngân cũng thấy xứng đôi.

- Thế này thì Thanh Sơn lại được phen ghen quên trời đất rồi đây.

- Thanh Sơn mà không giữ kỹ khéo lại mất Khả Ngân như chơi đó. Đứng cùng Trọng Lân đẹp đôi thế này cơ mà.

- Tự nhiên thấy đẹp đôi, thấy thanh xuân tràn trề thế nhỉ. Hai bạn trẻ này diễn cùng nhau thấy rất ăn ý và đẹp đôi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn
Xu hướng bất động sản bền vững, “thuận tự nhiên” hay BĐS xanh đang đang ngày càng nở rộ bởi người mua nhà ngày càng nhận ra những lợi ích sức khỏe tinh thần và thể chất gắn liền với sự kết nối với thiên nhiên. Các sản phẩm chất lượng và sở hữu hệ sinh thái xanh hiếm có vì thế càng được giới đầu tư săn tìm ráo riết bởi giá trị thật mang lại cho người ở, cũng như tỷ suất sinh lời cao và tăng giá bền vững.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.