Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/07/2023 15:00 (GMT+7)

Khả Ngân tiết lộ bạn diễn ăn ý nhất, bỏ ngỏ về khả năng tái hợp Thanh Sơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Khả Ngân tiết lộ về khả năng tái hợp với Thanh Sơn sau Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là bộ phim Việt chiếu trong khung giờ vàng VTV nhận được sự quan tâm của động đảo khán giả. Là một trong những cặp đôi trẻ tạo được phản ứng hóa học ngọt ngào nhất trong phim, cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân liên tục được khán giả đẩy thuyền ở ngoài đời. Cặp đôi cũng được mong đợi sẽ tiếp tục hợp tác với nhau trong những dự án sắp tới. Mới đây, Khả Ngân đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng như bạn diễn Thanh Sơn.

Khả Ngân tiết lộ bạn diễn ăn ý nhất, bỏ ngỏ về khả năng tái hợp Thanh Sơn Ảnh 1

Khi được hỏi về người bạn diễn ăn ý nhất của mình, Khả Ngân không ngần ngại lựa chọn Thanh Sơn là diễn viên nam ăn ý nhất. Cô nàng chia sẻ rằng lựa chọn này được bản thân nữ diễn viên tự nhận thấy sau khi kết hợp với Thanh Sơn trong hai bộ phim truyền hình 11 tháng 5 ngàyGia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Sau hai lần hợp tác, hai diễn viên trẻ dường như đã sớm tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn cũng như thấu hiểu lẫn nhau để có những màn "tung hứng" ăn ý trên màn ảnh.

Khả Ngân tiết lộ bạn diễn ăn ý nhất, bỏ ngỏ về khả năng tái hợp Thanh Sơn Ảnh 2

Nói về khả năng tái hợp với Thanh Sơn trong tương lai gần, Khả Ngân không trực tiếp tiết lộ thêm bất cứ dự định gì. Cô nàng cho rằng việc một cặp đôi diễn viên thường xuyên đóng cặp với nhau là chuyện hết sức bình thường và có thể sẽ xảy ra đối với màn ảnh Việt. Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ bày tỏ mong muốn khán giả tiếp tục theo dõi và ủng hộ mình cũng như bạn diễn Thanh Sơn kể cả trong tương lai cả hai có tiếp tục hợp tác hay không.

Khả Ngân tiết lộ bạn diễn ăn ý nhất, bỏ ngỏ về khả năng tái hợp Thanh Sơn Ảnh 3

Hiện tại, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã bước vào giai đoạn căng thẳng khi nhân vật Khải (Trọng Lân), người bị tình nghi là tình cũ của Trâm Anh (Khả Ngân) xuất hiện. Nhân vật bí ẩn này được suy đoán sẽ là nguyên nhân cho những mâu thuẫn và tranh cãi sắp tới của cặp đôi Danh và Trâm Anh. Với diễn xuất chân thực, màn kết hợp ăn ý, khán giả mong chờ vào màn thể hiện ấn tượng của cặp đôi Thanh Sơn và Khả Ngân trong những tập phim cuối của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về "sư Thích Minh Tuệ"
Ban Tôn giáo Chính phủ ngày 16/5 đã có gửi văn bản tới các Ban/Phòng Tôn giáo (Sở Nội vụ) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ban Dân tộc - Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu về công tác quản lý nhà nước liên quan đến Phật giáo trên địa bàn.
Cách tính chế độ trợ cấp xuất ngũ một lần
Mới đây, Bộ Quốc phòng đã ban hành Văn bản hợp nhất số 10/VBHN-BQP Thông tư hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 27/2016/NĐ-CP ngày 6/4/2016 của Chính phủ quy định một số chế độ, chính sách đối với hạ sĩ quan, binh sĩ phục vụ tại ngũ, xuất ngũ và thân nhân của hạ sĩ quan, binh sĩ tại ngũ.