Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 31/07/2021 21:27 (GMT+7)

Hotgirl Hà thành nói gì trước nghi vấn lộ clip nhạy cảm với bạn trai?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hotgirl bị nghi là “nữ chính” trong đoạn video nhạy cảm với bạn trai mới đây đã lên tiếng về vụ việc.

Mới đây, thông tin nghi vấn hotgirl Hà thành từng bị đánh ghen trên phố cổ lộ clip nhạy cảm với bạn trai đã khiến mạng xã hội không ngừng xôn xao bàn tán. 

Theo nhiều cư dân mạng, với nhiều điểm giống nhau, đặc biệt là hình xăm ở vòng 3, dân mạng nghi ngờ nữ chính trong đoạn video nóng đó chính là L.P.A. – hotgirl Hà thành sinh năm 1997, sở hữu trang cá nhân với hơn 330k lượt theo dõi.

Hotgirl Hà thành nói gì trước nghi vấn lộ clip nhạy cảm với bạn trai? Ảnh 1
Ảnh nhạy cảm và clip nóng được cho là của hotgirl Hà thành đang bị phát tán trên mạng xã hội. 

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với Pháp luật & Bạn đọc, L.P.A khẳng định rằng, clip trên đã bị cắt ghép với ý đồ xấu. 

"Clip đó không phải mình. Mình không muốn ồn ào và clip đó là ghép. Mình đang làm việc với luật sư riêng của mình để làm việc với các bên về việc sử dụng quyền riêng tư của mình để câu like dựng chuyện", L.P.A chia sẻ. 

Hotgirl Hà thành nói gì trước nghi vấn lộ clip nhạy cảm với bạn trai? Ảnh 2

Hiện tại, những hình ảnh nhạy cảm được cho là của L.P.A vẫn đang bị lan rộng trên các ứng dụng mạng xã hội khác nhau. 

Ngoài thông tin nói trên, trước đó, vào hồi tháng 5/2021, hotgirl này cũng vướng vào lùm xùm trong một vụ đánh ghen trước cửa một nhà hàng trên phố cổ. Đáng nói hơn, người đàn ông đi cùng cô là một CEO khá nổi tiếng. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.