Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/04/2024 08:59 (GMT+7)

Hồng Diễm ngỏ lời muốn hợp tác cùng nam diễn viên này, bất ngờ khi không phải Việt Anh

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù có nhiều duyên đóng chung cùng Việt Anh nhưng Hồng Diễm lại công khai bày tỏ mong muốn hợp tác với nam diễn viên trẻ này.

Hồng Diễm và Việt Anh là hai gương mặt diễn viên ăn khách và được yêu thích nhất của màn ảnh phía Bắc. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của cả hai từ trước đến nay, Việt Anh và Hồng Diễm đóng chung với nhau không nhiều, chỉ 3 phim: Chàng trai đa cảm, Matxcơva - Mùa thay lá và Hành trình công lý, nhưng điều đặc biệt là cả ba phim, Hồng Diễm và Việt Anh đều nên duyên vợ chồng.

Hồng Diễm ngỏ lời muốn hợp tác cùng nam diễn viên này, bất ngờ khi không phải Việt Anh Ảnh 1

Tuy nhiên, Việt Anh không phải là nam diễn viên mà Hồng Diễm đang muốn đóng chung. Mới đây, Hồng Diễm đã thực hiện một cuộc phỏng vấn về bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Khi được hỏi về nam diễn viên muốn hợp tác, Hồng Diễm trả lời thẳng thắn đó chính là Thanh Sơn. Cô nàng cho biết bản thân chưa có cơ hội được làm việc chung với đàn em nên muốn đóng chung một bộ phim trong tương lai. Bên cạnh đó, cô nàng còn bày tỏ sự "lo lắng" khi Thanh Sơn và nữ diễn viên cách biệt quá nhiều tuổi.

Hồng Diễm ngỏ lời muốn hợp tác cùng nam diễn viên này, bất ngờ khi không phải Việt Anh Ảnh 2

Nữ diễn viên chia sẻ thêm về những nam diễn viên từng hợp tác: "Tôi mới có dịp đóng cùng anh Việt Anh, Mạnh Trường, Hồng Đăng và giờ là Quang Sự, anh Trương Thanh Long, Quốc Huy, Doãn Quốc Đam...". Có thể thấy, với kinh nghiệm đóng phim nhiều năm, Hồng Diễm đã có dịp hợp tác với nhiều gương mặt nam diễn viên nổi tiếng của đài VTV.

Hồng Diễm ngỏ lời muốn hợp tác cùng nam diễn viên này, bất ngờ khi không phải Việt Anh Ảnh 3

Hồng Diễm là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ phía Bắc, cô gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc dù không được đào tạo qua trường lớp bài bản.

Ở tuổi 40, Hồng Diễm viên mãn trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Cô kết hôn năm 25 tuổi, hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư lên mạng xã hội hoặc trong các buổi phỏng vấn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.