Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/04/2024 11:21 (GMT+7)

Hồng Diễm 'phát điên', Quang Sự biến thái đến rợn người trong Trạm cứu hộ trái tim

Theo dõi GĐ&PL trên

Cảnh quay ẩu đả của Hồng Diễm và Quang Sự trong phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim gây ám ảnh tâm lý cho khán giả.

Tập 12 bộ phim Trạm cứu hộ trái tim hiện vẫn đang là bộ phim thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mở đầu tập phim, vẫn như sinh nhật mọi năm của Ngân Hà, Nghĩa (Quang Sự) đặt một bó hoa hồng mà Hà (Hồng Diễm) yêu thích để tặng vợ, nhưng năm nay, anh ta lại đặt 2 bó giống y hệt nhau, một bó tặng Hà, một bó tặng An Nhiên (Lương Thu Trang).

Buổi tiệc sinh nhật này đã được Nghĩa lên kế hoạch kỹ càng để làm sao "hiểm nhất", khiến cho Hà đau đớn nhất. Nghĩa gọi điện mời Mỹ Đình và Nam tới dự buổi sinh nhật này, cốt là hắn muốn hai người bạn thân của Hà phải chứng kiến cảnh Hà đau khổ nhất.

Hồng Diễm 'phát điên', Quang Sự biến thái đến rợn người trong Trạm cứu hộ trái tim Ảnh 1

Buổi tối, Mỹ Đình (Thuý Diễm) đến chỗ hẹn sớm nhưng cô lại tình cờ nhìn thấy Nghĩa vui vẻ hạnh phúc bên mẹ con An Nhiên. Tình huống này cũng do Nghĩa cố tình sắp đặt để Mỹ Đình nhìn thấy. Dù vô cùng sốc và tức giận nhưng Mỹ Đình vẫn phải kiềm chế để quay, chụp lại cảnh tượng khủng khiếp này gửi cho Hà.

Hồng Diễm 'phát điên', Quang Sự biến thái đến rợn người trong Trạm cứu hộ trái tim Ảnh 2

Khi Hà đến, lúc này, Nghĩa đã uống khá nhiều rượu. Hắn ta biết rõ Hà đã biết mọi chuyện nhưng vẫn cố trêu người, chọc tức Hà. Hà đau tới ứa nước mắt nhưng cố gạt đi để nói chuyện rõ ràng với Nghĩa. Lúc này, hắn ta mới bắt đầu hạ màn kế hoạch của mình: "Đây sẽ là sinh nhật cuối cùng mà anh có thể tổ chức cho em". Hắn ta muốn biết cảm giác của Hà khi bị chồng đâm sau lưng.

Nghĩa tuyên bố thẳng rằng Hà càng đau đớn, càng phát điên thì hắn ta càng hả hê, vui sướng. Hà nói Nghĩa bệnh hoạn, rồi hét lên hỏi: "Tại sao?". Nghĩa không ngại nói thẳng lý do vì Hà là con gái của kẻ thù. "Cái gì mà ông ta yêu quý nhất thì anh giẫm đạp lên nhiều nhất" - hắn ta nói trong sự điên cuồng.

Nghĩa rủa bố Hà mà biết con gái thế này thì sẽ đột quỵ, vỡ tim mà chết. Nghe vậy, Hà càng thêm điên loạn, lao vào đánh hắn ta nhưng Mỹ Đình và Nam đã cản lại. Nghĩa lúc này vừa say, vừa hả hê. Nam kéo Hà ra ngoài, còn Mỹ Đình lấy bó hoa đập lên người Nghĩa, chửi hắn ta dơ hơn cả đống phân.

Hồng Diễm 'phát điên', Quang Sự biến thái đến rợn người trong Trạm cứu hộ trái tim Ảnh 3

Cảnh phim quá chân thật khiến khán giả không khỏi cảm thấy ám ảnh. Nếu như Hồng Diễm khiến khán giả vừa thương vừa giận thì Quang Sự lại thể hiện rất thành công mặt đen tối, biến thái đến đáng sợ của một người đàn ông đang bị nỗi uất hận chiếm hữu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.