Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/02/2021 14:49 (GMT+7)

Hoàng tử Harry và Meghan chuẩn bị sinh con thứ 2, bụng bầu đã khá lớn

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoàng tử Harry và Meghan đang chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới, khi cậu con trai đầu lòng được 19 tháng tuổi.

Ngày 14/2, một phát ngôn viên của Hoàng tử Harry và Meghan xác nhận với đài CNN rằng, Meghan Markle đang mang thai đứa con thứ hai, khi cậu con trai đầu Archie của họ được 19 tháng tuổi. "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Archie sẽ sớm trở thành anh cả. Vợ chồng Hoàng tử Harry đang vui mừng khôn xiết khi chờ đón đứa con thứ hai của họ", người phát ngôn nói.

Thông báo này được đưa ra gần đúng 37 năm sau khi Thái tử Charles và Công nương Diana thông báo họ đang mong đợi đứa con thứ hai, mà đứa con đó chính là Hoàng tử Harry. 

Một nguồn tin thân cận với vợ chồng Hoàng tử Harry cho biết, cặp đôi đã nói trước với gia đình về việc công khai tin tức vào ngày lễ tình nhân. 

Hoàng tử Harry và Meghan chuẩn bị sinh con thứ 2, bụng bầu đã khá lớn Ảnh 1
Bụng bầu của Meghan đã khá lớn, có vẻ như ngày cô chuyển dạ sẽ không còn xa nữa.

Thông báo của cặp đôi được đưa ra kèm với một bức ảnh đen trắng, cho thấy cặp đôi đang ngồi trên bãi cỏ, nhìn nhau mỉm cười hạnh phúc. Từ bức ảnh cũng cho thấy, bụng bầu của Meghan đã khá lớn, có vẻ như ngày cô chuyển dạ sẽ không còn xa nữa.

Một phát ngôn viên của cung điện Buckingham cho biết, Nữ hoàng Elizabeth, Hoàng thân Philip, Thái tử Charles và toàn bộ hoàng gia rất vui mừng trước tin tức này.

Trước đó, vào hồi tháng 11/2020, Meghan từng tiết lộ về việc cô bị sảy thai vào tháng 7. "Mất con có nghĩa là mang theo một nỗi đau gần như không thể chịu đựng được, nhiều người đã trải qua nhưng ít người nói đến", tờ New York Times trích lời Meghan. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.