Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/02/2021 21:11 (GMT+7)

Sau khi rời Nhà Trắng, bà Melania bất ngờ xoá hết bài đăng trên mạng xã hội

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành động xoá hàng loạt bài đăng trên Instagram và không "xuất đầu lộ diện" kể từ khi rời Nhà Trắng của Cựu Đệ nhất phu nhân khiến dư luận vô cùng khó hiểu.

Mới đây, người theo dõi Cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump sửng sốt khi phát hiện bà đã lặng lẽ xoá sạch tất cả bài đăng trên Instagram, trừ thông điệp chia tay Nhà Trắng. Đó là lần cuối cùng bà phát biểu trước công chúng. Lần cuối bà Melania đăng bài lên Instagram là ngày 19/1. 

Từ khi rời Nhà Trắng đến nay, bà Melania chưa từng xuất hiện công khai. Vài ngày trước lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden, bà đã nói "bạo lực không bao giờ là câu trả lời và sẽ không bao giờ được biện minh" trong lúc phát biểu chia tay Nhà Trắng. Sự kiện này diễn ra vài tuần sau cuộc bạo loạn chấn động ở Đồi Capitol.

Sau khi rời Nhà Trắng, bà Melania bất ngờ xoá hết bài đăng trên mạng xã hội

Chồng bà, ông Donald Trump, cũng "ẩn dật" suốt những ngày qua, bất chấp phiên tòa luận tội đang cáo buộc ông kích động nổi dậy ở Washington DC để phản đối kết quả bầu cử. 

Trước đó, 5 người đã chết sau khi những người ủng hộ ông Trump xông vào tòa nhà thượng viện Hoa Kỳ ở Washington DC hôm 6/1. Cùng lúc đó, nhà chức trách cũng phát hiện quả bom tại trụ sở Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa. Sau trận hỗn loạn đó, bà Melania "bốc hơi" trước truyền thông gần một tuần, mãi 5 ngày sau mới xuất hiện để hé lộ một "con đường phía trước" cho nước Mỹ.

Vợ chồng ông Trump đã quay lại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago sau thất bại trong cuộc đua cho chức tổng thống. Cựu Tổng thống được nhìn thấy lần cuối tại một bữa tiệc hôm 7/2 ở Câu lạc bộ Golf quốc tế Trump. 

Sau khi rời Nhà Trắng, bà Melania bất ngờ xoá hết bài đăng trên mạng xã hội

Tuy nhiên, trái với thông lệ hàng năm, sự kiện năm nay lại vắng bóng bà Melania khiến nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ bất hoà giữa các vị khách được dịp lan truyền. The Critic cũng tiết lộ rằng trong bữa tiệc, ông Trump "lịch sự chào hỏi mọi người nhưng không vui vẻ, cũng không thực sự quan tâm đến việc chuyện trò".

Một loạt bí ẩn xuất hiện gần đây càng khiến công chúng tò mò về đời sống của gia đình ông Trump. "Tôi tự hỏi sao ông Trump lại trốn tránh dư luận. Từ hôm 20/1 đến nay, không có bất cứ tấm ảnh hay video nào quay cảnh ông ấy chơi golf nữa", một người viết.

"Melania đang ở đâu? Họ không đi đâu cả. Họ làm gì cả ngày nhỉ?", người khác nói. "Tôi chỉ quan tâm bà Melania đã đi đâu", một cư dân mạng bình luận.

Cùng chuyên mục

93 năm Ngày thành lập Đảng: Dấu mốc lịch sử!
Trong không khí hân hoan phấn khởi của xuân Quý Mão 2023, dân tộc Việt Nam lại có thêm một niềm vui nữa là mừng Đảng ta thêm tuổi mới. Trong suốt 93 năm qua, Mùa Xuân-Đất nước-Dân tộc và Đảng ta luôn hòa quyện với nhau làm một, cùng làm nên những kỳ tích, viết nên những trang sử vẻ vang trong lịch sử nước nhà.
Chủ tịch Hồ Chí Minh với Cách mạng tháng Tám
Thắng lợi Cách mạng tháng Tám và sự ra đời của Nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hòa là một trong những thắng lợi vĩ đại nhất của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX, là mốc son chói lọi trong lịch sử ngàn năm của dân tộc.
Danh nhân tuổi Sửu trong lịch sử Việt Nam
Trong lịch sử dân tộc ta, 'tuy mạnh yếu có lúc khác nhau/song hào kiệt đời nào cũng có' và điều thú vị là có nhiều bậc hiền tài làm rạng danh Đất nước sinh nhằm năm Sửu. Ngày Xuân, xin được kể về các bậc tiền nhân tuổi Sửu sử sách lưu danh ấy.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).