Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/09/2023 18:22 (GMT+7)

Hoàng Thuỳ Linh làm gì giữa 'tâm bão' bị dư luận chỉ trích?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoàng Thuỳ Linh đang là cái tên được đông đảo khán giả nhắc đến trong những ngày qua.

Trên trang cá nhân, Hoàng Thuỳ Linh cập nhật liên tục những hoạt động thường ngày lên mạng xã hội. Cô và ê kíp đang tất bật chuẩn bị cho dự án âm nhạc sắp tới. Nữ ca sĩ viết: "Một ngày dài tới khuya. Biết ơn những anh em đã và đang hoạt động 200% nỗ lực".

Hoàng Thuỳ Linh làm gì giữa 'tâm bão' bị dư luận chỉ trích? Ảnh 1
Hoàng Thuỳ Linh cập nhật liên tục những hoạt động thường ngày lên mạng xã hội.

Giữa lúc bị dư luận chỉ trích về phát ngôn kém tinh tế, Hoàng Thuỳ Linh vẫn chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội nhưng vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra bất kì phát ngôn hay lời giải thích nào về những lùm xùm đang diễn ra.

Ngày 6/9 vừa qua, ca sĩ Hoàng Thùy Linh tổ chức họp báo giới thiệu concert "Vietnamese Concert" tới truyền thông và công chúng. Trong họp báo, Hoàng Thùy Linh liên tục gây tranh cãi vì những câu trả lời lòng vòng, không đi thẳng vào vấn đề.

Hoàng Thuỳ Linh làm gì giữa 'tâm bão' bị dư luận chỉ trích? Ảnh 2
Giữa lúc bị dư luận chỉ trích về phát ngôn kém tinh tế, Hoàng Thuỳ Linh vẫn chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội nhưng vẫn giữ im lặng.
Hoàng Thuỳ Linh làm gì giữa 'tâm bão' bị dư luận chỉ trích? Ảnh 3
Hoàng Thùy Linh liên tục gây tranh cãi vì những câu trả lời lòng vòng, không đi thẳng vào vấn đề trong buổi họp báo.

Kỹ năng hát live của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm, trả lời về vấn đề chuẩn bị hát live ra sao, Hoàng Thùy Linh đáp lại phóng viên bằng câu trả lời: "Tôi may mắn được bố mẹ sinh ra với đôi chân lành lặn. Trong một ngày mưa, tôi bất cẩn bị ngã và mọi người bảo rằng Hoàng Thùy Linh không biết đi". Sau đó, nữ ca sĩ hỏi ngược lại phóng viên: “Vậy theo bạn, tôi có biết đi không? Đó là câu trả lời cho việc tôi hát live thế nào".

Trước câu hỏi: "Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò gì trong Vietnamese Concert?", cô xin giữ bí mật và nói: "35 năm cuộc đời, tôi từng gặp nhiều người tốt lẫn không tốt với mình. Xin hỏi nếu một người đối xử với bạn rất tốt nhưng người khác không thích họ, bạn có vì điều đó mà xa lánh người ấy không? Tôi đề cao tình người. Tôi trân trọng người tài, nhất là những người đã không bỏ rơi mình trong giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời".

Hoàng Thuỳ Linh làm gì giữa 'tâm bão' bị dư luận chỉ trích? Ảnh 4
Liên tục có những màn xử lý kém tinh tế khiến Hoàng Thuỳ Linh nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Không những thế, Hoàng Thuỳ Linh còn xuống phía dưới yêu cầu phóng viên lên sân khấu chất vất: "30 tuổi thì cũng là đến cái ngưỡng mà nhiều điều sâu sắc nó trỗi dậy trong não mình mỗi lần mình đi ngủ rồi đúng không". Liên tục có những màn xử lý kém tinh tế khiến Hoàng Thuỳ Linh nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Xem thêm clip:Cận cảnh vẻ lấm lem đáng yêu của Hoàng Thuỳ Linh sau màn trình diễn nóng bỏng

Cùng chuyên mục

Tin mới

Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.