Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/01/2023 07:43 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn bí mật làm lễ ăn hỏi với Đen Vâu

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, đại diện của Hoàng Thùy Linh đã có động thái đầu tiên liên quan đến tin đồn tình ái giữa nữ ca sĩ và Đen Vâu.

Tối ngày 14/1, trên các diễn đàn lớn nhỏ đều đồng loạt đăng tải tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của nữ ca sĩ. Chưa dừng lại ở đó, theo một số nguồn tin cho biết những người sinh sống gần nhà giọng ca Gieo quẻ đã chứng kiến hai ca sĩ thường về chơi nhưng đều giấu kín mặt. Thông tin đã làm cho cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán vì quá đỗi bất ngờ.

Đứng trước tin đồn tình ái với Đen Vâu, phía Hoàng Thùy Linh đã có những động thái đầu tiên nhằm đính chính thông tin mỹ nhân sinh năm 1988 sắp về chung một nhà với nam rapper. Vào đêm muộn ngày 14/1, phía đại diện của Hoàng Thùy Linh thông qua Vietnamnet đã nói rõ về nghi vấn trên.

Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn bí mật làm lễ ăn hỏi với Đen Vâu Ảnh 1
Hoàng Thùy Linh

Cụ thể đại diện nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này". Sau khi tiếp nhận phát ngôn từ phía Hoàng Thùy Linh cư dân mạng đều bày tỏ sự hụt hẫng, vì trước đó vài giờ không ít người đã vô cùng vui mừng khi làng giải trí Việt chuẩn bị có thêm một cặp "trai tài gái sắc".

Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn bí mật làm lễ ăn hỏi với Đen Vâu Ảnh 2
Lần gần đây nhất nữ ca sĩ và Đen Vâu có cơ hội cùng nhau hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc là vào đầu năm 2022
Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn bí mật làm lễ ăn hỏi với Đen Vâu Ảnh 3
Tính cách thân thiện, khả năng sáng tác âm nhạc cùng cách "chơi chữ" đầy điêu luyện khi viết lời cho bài hát chính là những điểm thu hút khán giả trẻ từ nam rapper

Hiện tại đông đảo khán giả vẫn đang bàn tán sôi nổi về tin đồn tình ái giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu.

- Hoàng Thùy Linh không cần thiết để chiêu trò ra bài mới luôn á, giờ cô ấy như bảo chứng âm nhạc Việt Nam mình vậy

- Nửa đêm đọc tin muốn tỉnh ngủ

- Quá trời bà hàng xóm với ông chú họ rồi.

- Huhu tôi mong là thật mấy bà ơi. Đen Vâu chuẩn men tử tế.

- Anh Đen Vâu về với Bích Phương nhá.

-.......

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.