Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/02/2023 10:13 (GMT+7)

Trước Hoàng Thùy Linh, xôn xao bản nhạc Việt được hai chàng trai Trung Quốc cover cực mượt

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhạc Việt đang cho thấy tín hiệu đáng mừng khi hàng loạt những ca khúc được khán giả nước ngoài yêu mến!

Những ngày qua, See Tình là ca khúc "phủ sóng" khắp các nền tảng mạng xã hội Việt lẫn cộng đồng quốc tế. Trên TikTok, hàng loạt các bản cover vũ đạo của ca khúc này được đông đảo người nổi tiếng, cầu thủ, VDV khắp các quốc gia hưởng ứng đã khiến người hâm mộ Việt Nam thêm phần tự hào khi có ca khúc vượt khỏi biên giới quốc gia.

Trước Hoàng Thùy Linh, xôn xao bản nhạc Việt được hai chàng trai Trung Quốc cover cực mượt Ảnh 1

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một màn cover ca khúc Thêm một lần đau của hai chàng trai người Trung Quốc đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong đoạn clip, trên nền nhạc của Thêm một lần đau, hai chàng trai xứ Trung đã khoe giọng hát ngọt ngào của mình bằng tiếng Trung Quốc.

Mặc dù không hát bằng tiếng Việt, nhưng cư dân mạng vẫn thể hiện nhiều sự thích thú khi âm nhạc và giai điệu của bản nhạc Vpop được đông đảo bạn bè quốc tế yêu thích và cover lại bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, tạo nên sự mới mẻ cho ca khúc này. Được biết, khoảng hơn chục năm về trước, HKT là nhóm nhạc được đông đảo các khán giả xứ Trung yêu mến và dĩ nhiên các ca khúc của nhóm nhạc này cũng nhanh chóng viral và phổ biến ở các quốc gia lân cận.

Trước Hoàng Thùy Linh, xôn xao bản nhạc Việt được hai chàng trai Trung Quốc cover cực mượt Ảnh 2

Và ở thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy Linh chính là nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo làm được điều đó khi các bản hit của nữ ca sĩ đều được khán giả ở nhiều quốc gia ưa chuộng. 2022 có thể được xem là năm đại thắng của Hoàng Thùy Linh với nhiều dự án âm nhạc thành công. Đặc biệt, album Link tiếp tục là một sản phẩm cho thấy sự nhất quán trong con đường âm nhạc của Hoàng Thùy Linh, đó là sự kết hợp chất liệu dân gian vào âm nhạc đương đại được cô giữ từ Bánh trôi nước cho tới thời điểm trở thành một biểu tượng tại Vpop.

Trước Hoàng Thùy Linh, xôn xao bản nhạc Việt được hai chàng trai Trung Quốc cover cực mượt Ảnh 3

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.