Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/04/2022 15:03 (GMT+7)

Hoàng Oanh lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn, gửi lời xin lỗi khán giả

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin Hoàng Oanh và chồng Tây 'đường ai nấy đi' khiến dân tình tiếc nuối.

Mới đây, chồng Tây của Hoàng Oanh thông báo đã ly hôn khiến dân tình ngỡ ngàng. Sau khi im lặng, Hoàng Anh đã chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn ly hôn.

Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh viết: "Xin chào mọi người. Là Oanh đây. Cám ơn thật nhiều các anh chị bạn bè đã hỏi thăm mà Oanh chưa thể trả lời hết.

Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Hoàng Oanh lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn, gửi lời xin lỗi khán giả Ảnh 1

Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu, dì ai cũng yêu thương con!

Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình. Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh.

Hoàng Oanh lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn, gửi lời xin lỗi khán giả Ảnh 2

Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người. Oanh cám ơn mọi người đã quan tâm, động viên 2 mẹ con. Chúc mọi người luôn bình an bên những người thân yêu nhé".

Hoàng Oanh cho biết vợ chồng cô đang làm thủ tục ly hôn. Sự việc trên khiến cô và gia đình rất buồn. Tuy không ở cùng nhau nhưng cả hai vẫn hỗ trợ nhau để chăm con.

Cùng chuyên mục

Tin mới