Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/06/2023 10:43 (GMT+7)

Hoài Lâm than vãn buồn bã, lấp lửng chuyện sẽ không tiếp tục đi hát?

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Hoài Lâm trên livestream mới đây đã khiến nhiều khán giả chạnh lòng.

Sau thời gian dài ở ẩn, cuối năm 2022, ca sĩ Hoài Lâm đã chính thức "comeback" showbiz. Kể từ khi quay trở lại, Hoài Lâm tích cực chạy show, xuất hiện nhiều hơn trên các sân khấu âm nhạc và nhận được sự quan tâm của khán giả.

Hoài Lâm than vãn buồn bã, lấp lửng chuyện sẽ không tiếp tục đi hát? Ảnh 1
Hoài Lâm "comeback" với âm nhạc hồi cuối năm 2022 sau thời gian dài vắng bóng.

Tuy nhiên mới đây nhất, ca sĩ Hoài Lâm đã bất ngờ trải lòng trên livestream về cảm xúc khi đi hát trở lại. Nam ca sĩ cho biết anh mắc cỡ khi lên sân khấu và không biết nói gì nên thường xuyên bị mọi người trêu chọc.

"Lên sân khấu thì tôi mắc cỡ, không biết nói gì, lại cười, cười quá trời cười, song lại về buồn quá trời buồn. Thế đấy, hai cảm xúc luôn trái ngược nhau, đó là sự đánh đổi. Không biết có nên đi hát không nữa", ca sĩ Hoài Lâm lấp lửng chuyện có nên tiếp tục đi diễn.

Hoài Lâm than vãn buồn bã, lấp lửng chuyện sẽ không tiếp tục đi hát? Ảnh 2
Trong livestream mới đây, nam ca sĩ nói về sự đánh đổi, tiết lộ buồn khi đi hát.

Thế nhưng khi được một fan đặt câu hỏi liệu rằng sẽ xuất hiện trong đêm diễn giữa tháng 6, Hoài Lâm khẳng định chắc nịch: "Vâng, chốt ngày 17/6 mà!".

Cách đây chưa lâu, thông tin ca sĩ Hoài Lâm "tái xuất" Vbiz sau thời gian dài ở ẩn đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Đáng chú ý sự quay trở lại của Hoài Lâm diễn ra không lâu sau khi nam ca sĩ liên tục vướng những ý kiến trái chiều về ngoại hình lạ, xuống sắc so với thời điểm đỉnh cao sự nghiệp.

Hoài Lâm than vãn buồn bã, lấp lửng chuyện sẽ không tiếp tục đi hát? Ảnh 3
Ngoại hình của ca sĩ Hoài Lâm từng là chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn.

Sau khi quay trở lại với nghệ thuật, Hoài Lâm liên tục đón nhận những tin vui. Theo đó kể từ khi "comeback" đến nay, nam ca sĩ liên tục kín lịch, bận bịu với các đêm nhạc tại TP HCM cũng như nhiều nơi khác. Bên cạnh đó giọng hát của Hoài Lâm cũng đã dần lấy lại được phong độ như trước đây.

Nguồn clip: TikTok tranglavie8795

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).