Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/05/2023 14:37 (GMT+7)

Vợ cũ Hoài Lâm ẩn ý việc quyết định 'buông bỏ'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ đầy tâm trạng của của Cindy Lư nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Cuộc sống sau ly hôn của Cindy Lư luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Vợ cũ Hoài Lâm ẩn ý việc quyết định 'buông bỏ' Ảnh 1
Vợ cũ Hoài Lâm đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Trên Instagram, vợ cũ Hoài Lâm đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng ẩn ý chuyện "buông bỏ". Cô viết: "Sống cảm xúc quá nên mỗi lần buộc phải buông bỏ điều gì đó là mất ăn, mất ngủ, suy ơi là suy". Dù không đề cập cụ thể đến chuyện mà cô gặp phải nhưng dễ dàng nhận thấy tâm trạng của Cindy Lư không được vui.

Dù thế nào đi chăng nữa khán giả mong rằng cô luôn giữ được tâm trạng thoải mái, tinh thần lạc quan vui vẻ để làm việc và chăm sóc hai nhóc tỳ. Từng có chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình, tháng 6/2020 Cindy Lư bất ngờ lên tiếng xác nhận cô và Hoài Lâm đã ly hôn sau 9 năm bên nhau khiến khán giả ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Vợ cũ Hoài Lâm ẩn ý việc quyết định 'buông bỏ' Ảnh 2
Kể từ sau chia tay Hoài Lâm và Đạt G, Cindy Lư dành phần lớn thời gian cho các con và công việc.

Kể từ sau chia tay Hoài Lâm và Đạt G, Cindy Lư dành phần lớn thời gian cho các con và công việc. Cô thoải mái chia sẻ cuộc sống thường ngày bên các con, đồng thời chưa công khai có bất kỳ mối quan hệ tình cảm với ai khác.

Cindy Lư và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy các con. Dù có một gia đình trọn vẹn hay không, cô vẫn cố gắng mang lại những điều các con xứng đáng được hưởng như đi học, đi chơi với bạn bè, du lịch. Cindy Lư cũng không ngần ngại khi nhắc đến chồng cũ và xem anh như người thân.

Vợ cũ Hoài Lâm ẩn ý việc quyết định 'buông bỏ' Ảnh 3
Dù thế nào đi chăng nữa khán giả mong rằng cô luôn giữ được tâm trạng thoải mái, tinh thần lạc quan vui vẻ để làm việc và chăm sóc hai nhóc tỳ.

Cô thoải mái chia sẻ cuộc sống thường ngày bên các con. Dường như, sau đổ vỡ chuyện tình cảm Cindy Lư có cái nhìn sâu sắc hơn trong cuộc sống và tự rút ra nhiều bài học từ những sự trải nghiệm mà bản thân từng trải qua.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Diện mạo mới toanh của Louis Phạm
Sau drama bị tố "phông bạt" tiền từ thiện đến mức phải khoá trang cá nhân, mới đây, Louis Phạm đã trở lại mạng xã hội với diện mạo mới toanh.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…
Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.