Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/05/2023 14:37 (GMT+7)

Vợ cũ Hoài Lâm ẩn ý việc quyết định 'buông bỏ'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ đầy tâm trạng của của Cindy Lư nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Cuộc sống sau ly hôn của Cindy Lư luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Vợ cũ Hoài Lâm ẩn ý việc quyết định 'buông bỏ' Ảnh 1
Vợ cũ Hoài Lâm đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Trên Instagram, vợ cũ Hoài Lâm đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng ẩn ý chuyện "buông bỏ". Cô viết: "Sống cảm xúc quá nên mỗi lần buộc phải buông bỏ điều gì đó là mất ăn, mất ngủ, suy ơi là suy". Dù không đề cập cụ thể đến chuyện mà cô gặp phải nhưng dễ dàng nhận thấy tâm trạng của Cindy Lư không được vui.

Dù thế nào đi chăng nữa khán giả mong rằng cô luôn giữ được tâm trạng thoải mái, tinh thần lạc quan vui vẻ để làm việc và chăm sóc hai nhóc tỳ. Từng có chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình, tháng 6/2020 Cindy Lư bất ngờ lên tiếng xác nhận cô và Hoài Lâm đã ly hôn sau 9 năm bên nhau khiến khán giả ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Vợ cũ Hoài Lâm ẩn ý việc quyết định 'buông bỏ' Ảnh 2
Kể từ sau chia tay Hoài Lâm và Đạt G, Cindy Lư dành phần lớn thời gian cho các con và công việc.

Kể từ sau chia tay Hoài Lâm và Đạt G, Cindy Lư dành phần lớn thời gian cho các con và công việc. Cô thoải mái chia sẻ cuộc sống thường ngày bên các con, đồng thời chưa công khai có bất kỳ mối quan hệ tình cảm với ai khác.

Cindy Lư và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy các con. Dù có một gia đình trọn vẹn hay không, cô vẫn cố gắng mang lại những điều các con xứng đáng được hưởng như đi học, đi chơi với bạn bè, du lịch. Cindy Lư cũng không ngần ngại khi nhắc đến chồng cũ và xem anh như người thân.

Vợ cũ Hoài Lâm ẩn ý việc quyết định 'buông bỏ' Ảnh 3
Dù thế nào đi chăng nữa khán giả mong rằng cô luôn giữ được tâm trạng thoải mái, tinh thần lạc quan vui vẻ để làm việc và chăm sóc hai nhóc tỳ.

Cô thoải mái chia sẻ cuộc sống thường ngày bên các con. Dường như, sau đổ vỡ chuyện tình cảm Cindy Lư có cái nhìn sâu sắc hơn trong cuộc sống và tự rút ra nhiều bài học từ những sự trải nghiệm mà bản thân từng trải qua.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.