Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/01/2023 21:00 (GMT+7)

Hoài Lâm được bạn gái tháp tùng đi diễn, ngày càng rõ tướng phu thê

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoài Lâm và bạn gái nở nụ cười hạnh phúc khi đứng cạnh nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân bạn gái giọng ca Hoa nở không màu đăng tải hình ảnh tình tứ của cả hai chụp tại Đà Lạt trong đêm diễn vừa qua của nam ca sĩ. Được biết, Hoài Lâm được bạn gái tháp tùng đi diễn tại Đà Lạt.

Hoài Lâm được bạn gái tháp tùng đi diễn, ngày càng rõ tướng phu thê Ảnh 1
Ai cũng công nhận rằng càng ngày, nét phu thê của cặp đôi này càng rõ hơn, nhất ở nụ cười.

Cả hai không ngại xuất hiện trước công chúng, thoải mái công khai trên mạng xã hội. Trong hình, Hoài Lâm và bạn gái nở nụ cười hạnh phúc khi đứng cạnh nhau. Nhan sắc bạn gái hot girl của nam ca sĩ được dân tình hết lời. Ai cũng công nhận rằng càng ngày, nét phu thê của cặp đôi này càng rõ hơn, nhất là nụ cười.

Hoài Lâm được bạn gái tháp tùng đi diễn, ngày càng rõ tướng phu thê Ảnh 2
Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn nam ca sĩ đã tìm được hạnh phúc mới.

Kim Ngân - bạn gái mới Hoài Lâm sở hữu gương mặt dễ thương, vóc dáng mảnh mai. Kim Ngân từng sánh vai với Hoài Lâm trong 1 sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ trước đó. Kim Ngân sở hữu gương mặt xinh đẹp, mang nét dịu dàng, dễ thương. Cô cũng được nhận xét đẹp đôi khi xuất hiện cạnh Hoài Lâm.

Có thể thấy, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn nam ca sĩ đã tìm được hạnh phúc mới. Hoài Lâm còn thay đổi mối quan hệ "Đã kết hôn" trên Facebook và thoải mái đăng tải hình ảnh tình tứ bên cô nàng.

Hoài Lâm được bạn gái tháp tùng đi diễn, ngày càng rõ tướng phu thê Ảnh 3
Kim Ngân - bạn gái mới Hoài Lâm sở hữu gương mặt dễ thương, vóc dáng mảnh mai.

Sau cuộc ly hôn với Cindy Lư, nam ca sĩ dường như hạn chế cập nhật nhiều về cuộc sống hiện tại và đang tập trung cho những sản phẩm âm nhạc cá nhân. Về phía Cindy Lư, cô cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Cindy Lư nhắn nhủ: "Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ. Tạm biệt, chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.