Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/12/2022 11:24 (GMT+7)

Hồ Văn Cường chạy show ở trường đại học, giọng hát lẫn ngoại hình khiến khán giả bàn tán sôi nổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Phản ứng khán giả dành cho tiết mục của Hồ Văn Cường ra sao?

Mới đây, fanpage của một trường đại học lớn ở TP HCM đã đăng tải đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc vừa qua. Trong đoạn clip, Hồ Văn Cường đã thể hiện ca khúc Tình thắm duyên quê được nhiều khán giả yêu thích.

Xuất hiện trên sân khấu, Hồ Văn Cường vẫn gây cảm tình với phong cách nhẹ nhàng, điềm đạm. Đáng chú ý, ngoại hình nam ca sĩ nay đã cao lớn và trông có da có thịt hơn thời điểm trước đây. Việc tăng cân khiến nhiều khán giả cho rằng đã giúp Hồ Văn Cường trông điển trai hơn nhiều.

Hồ Văn Cường chạy show ở trường đại học, giọng hát lẫn ngoại hình khiến khán giả bàn tán sôi nổi Ảnh 1

Về giọng hát, nhiều khán giả đã để lại những bình luận khen ngợi giọng hát nam ca sĩ. Trải qua ồn ào về việc giọng hát xuống cấp và hậu giai đoạn được danh ca Ngọc Sơn rèn luyện, có thể thấy được Hồ Văn Cường đang lấy lại được phong độ về giọng hát trên sân khấu.

Hồ Văn Cường chạy show ở trường đại học, giọng hát lẫn ngoại hình khiến khán giả bàn tán sôi nổi Ảnh 2

Trước đó, trong đoạn clip song ca không nhạc trong hậu trường, nam danh ca đã có những chia sẻ mới về giọng hát của Hồ Văn Cường sau khi được đích thân mình rèn luyện.

"Cả nhà thấy không? Giọng ca Hồ Văn Cường bây giờ tràn đầy nội lực, rất ngoan, rất hay, rất giỏi. Cường đã tiến bộ rất tuyệt vời", Ngọc Sơn chia sẻ.

Hồ Văn Cường chạy show ở trường đại học, giọng hát lẫn ngoại hình khiến khán giả bàn tán sôi nổi Ảnh 3

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau sau khi được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ. Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi.

Hồ Văn Cường chạy show ở trường đại học, giọng hát lẫn ngoại hình khiến khán giả bàn tán sôi nổi Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới