Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/11/2022 09:01 (GMT+7)

Chuyện giờ mới kể: Hồ Văn Cường bật khóc khi hát ca khúc 'Bà Năm' tặng cô giáo

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồ Văn Cường đã có một màn biểu diễn ngập tràn cảm xúc!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Văn Cường với ca khúc Bà Năm nổi tiếng để dành tặng cho một cô giáo đặc biệt đã dạy dỗ Hồ Văn Cường thuở còn là cậu học sinh.

Chuyện giờ mới kể: Hồ Văn Cường bật khóc khi hát ca khúc 'Bà Năm' tặng cô giáo Ảnh 1

Theo đó, có thể thấy, đây là đoạn clip mà Hồ Văn Cường hát tại trường cũ ở quê nhà Tiền Giang vào dịp 20/11 vừa qua. Xuất hiện với trang phục đơn giản, thế nhưng ngoại hình của Hồ Văn Cường vẫn rất chững chạc, nhất là khi đứng cạnh bên cô giáo của mình.

Chuyện giờ mới kể: Hồ Văn Cường bật khóc khi hát ca khúc 'Bà Năm' tặng cô giáo Ảnh 2

Nam ca sĩ đã thể hiện bản hit Bà Năm dành tặng cho người cô của mình. Tuy nhiên, vì quá xúc động khi đã rất lâu không có dịp gặp gỡ để tri ân nên Hồ Văn Cường đã sụt sùi bật khóc ngay từ những câu hát đầu. Sau đó, phải nhờ đến sự động viên của chính cô giáo của mình mà Hồ Văn Cường mới có thể kìm nén cảm xúc để hoàn thành ca khúc gửi tặng đến cho người cô đặc biệt.

Cô giáo của Hồ Văn Cường cũng khiến cộng đồng mạng rơi nước mắt khi ôm chặt lấy cậu học trò nhỏ năm nào mà nghẹn ngào khi nghe nam ca sĩ cất giọng. Màn biểu diễn của Hồ Văn Cường nhanh chóng thu hút đông đảo sự yêu mến từ cộng đồng mạng khi đã có chuyến thăm lại trường xưa của mình.

Chuyện giờ mới kể: Hồ Văn Cường bật khóc khi hát ca khúc 'Bà Năm' tặng cô giáo Ảnh 3

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi.

Những đêm diễn có mặt Hồ Văn Cường đều thu hút lượng lớn người hâm mộ trong FC Xanh đọt chuối. Những hình ảnh Hồ Văn Cường đeo vòng hoa, vòng tiền kín cổ sau mỗi đêm diễn là minh chứng cho thấy tình cảm khán giả dành cho nam ca sĩ rất lớn.

Chuyện giờ mới kể: Hồ Văn Cường bật khóc khi hát ca khúc 'Bà Năm' tặng cô giáo Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.