Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/10/2021 17:22 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo xúc động chia tay tuyển Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Ở lại UAE để dẫn dắt đội U23, HLV Park Hang Seo bịn rịn chia tay tuyển Việt Nam và không quên căn dặn các học trò.

Trưa ngày 14/10 (giờ Hà Nội), các thành viên tuyển Việt Nam quá cảnh tại Dubai (UAE), để trở về nước sau khi kết thúc hai trận đấu với Trung Quốc và Oman ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo cũng có mặt trên chuyến bay cùng tuyển Việt Nam, nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng ba cầu thủ Nguyễn Văn Toản, Lý Công Hoàng Anh và Bùi Hoàng Việt Anh sẽ ở lại UAE hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

HLV Park Hang Seo xúc động chia tay tuyển Việt Nam Ảnh 1
Tuyển Việt Nam về nước sau khi kết thúc hai trận đấu với Trung Quốc và Oman ở vòng loại World Cup 2022.

Khi máy bay hạ cánh xuống Dubai, HLV Park Hang Seo xúc động bắt tay từng tuyển thủ Việt Nam, không quên dặn các học trò phải chú trọng giữ sức khỏe, thoải mái tinh thần và cố gắng tập luyện tại chỗ trong thời gian cách ly để duy trì thể lực.

Sau khi chia tay các tuyển thủ Việt Nam, HLV Park Hang Seo rời sân bay vào thành phố Dubai để hội quân cùng đội U23 Việt Nam.

Theo dự kiến, chuyến bay chở các tuyển thủ Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 22h00 đêm nay (giờ Hà Nội). Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ cách ly ở khách sạn trong 7 ngày và vẫn được ra sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tập luyện.

HLV Park Hang Seo xúc động chia tay tuyển Việt Nam Ảnh 2
Về Hà Nội, các tuyển thủ Việt Nam sẽ cách ly 7 ngày, sau đó lại tiếp tục chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 11.

Sau đó, các tuyển thủ Việt Nam sẽ có 3 ngày tự do, về nhà thăm gia đình… trước khi hội quân trở lại vào ngày 25/10 để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo gặp tuyển Nhật Bản (ngày 11/11) và Saudi Arabia (16/11).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.