Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 14:15 (GMT+7)

ESPN khen tuyển Việt Nam, tin thầy trò HLV Park Hang Seo làm nên lịch sử

Theo dõi GĐ&PL trên

Bài viết mới đây trên ESPN dành lời khen cho tuyển Việt Nam và dự báo một kết quả tốt của thầy trò HLV Park Hang Seo trước Oman.

Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Oman ở lượt đấu thứ 4 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong bài viết trên trang ESPN, nhà báo nổi tiếng Gabriel Tan đã có đánh giá rất tích cực về tuyển Việt Nam.

"Bất chấp phải nhận ba trận thua, tuyển Việt Nam hầu như không tỏ ra lúng túng trước những đối thủ mạnh hơn trong lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với tuyển Việt Nam, mục tiêu được tham dự World Cup 2022 là không thực tế. Nhưng thật lãng phí nếu thầy trò HLV Park Hang Seo không thu được kết quả khả quan nào trong cả chiến dịch vòng loại”, tác giả Gabriel Tan đánh giá về tuyển Việt Nam.

ESPN khen tuyển Việt Nam, tin thầy trò HLV Park Hang Seo làm nên lịch sử Ảnh 1
Tuyển Việt Nam đang hướng tới trận đấu với Oman.

Theo nhà báo Gabriel Tan, tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc ngay cả khi để Trung Quốc dẫn trước hai bàn. Tiếc rằng tuyển Việt Nam đã thua thêm một bàn nữa ở phút bù giờ cuối cùng và thất bại tiếc nuối 2-3.

Bài viết cũng dành lời khen Quảng Hải, tiền vệ của Hà Nội FC vẫn tỏa sáng, vẫn là ngôi sao sáng nhất của tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, những cầu thủ khác như Tiến Linh và Duy Mạnh… đủ khả năng để chiến đấu ở cấp độ cao nhất.

ESPN khen tuyển Việt Nam, tin thầy trò HLV Park Hang Seo làm nên lịch sử Ảnh 2
ESPN tin tuyển Việt Nam có thể giành điểm trước Oman.

“Tuyển Việt Nam vẫn sẽ bước vào trận đấu gặp Oman vào thứ ba tới đây với tư cách là đội bóng yếu thế hơn. Nhưng nếu tiếp tục lặp lại màn trình diễn tương đối ấn tượng trước người Trung Quốc thì họ vẫn có cơ hội để ít nhất giành được một điểm đầu tiên trong chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2022, khu vực châu Á", nhà báo Gabriel Tan tin thầy trò HLV Park Hang Seo

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam) ngày 12/10 trên SVĐ Sultan Qaboos, Thủ đô Muscat, Oman.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.