Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/06/2021 06:46 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo: Tuấn Anh chưa xác định được chấn thương, mất Quang Hải là thiệt thòi!

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngay sau trận Việt Nam thắng Indonesia 4-0, HLV Park Hang Seo đã nói về tình trạng chấn thương của Tuấn Anh.

Trả lời họp báo sau trận Việt Nam thắng Indonesia 4-0, HLV Park Hang Seo nói về tình trạng chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh trong nỗi lo lớn.

"Tuấn Anh đã có va chạm với cầu thủ Indonesia và cậu ấy ra dấu thay người ở cuối hiệp 1. Về mức độ chấn thương của Tuấn Anh như thế nào thì chờ đến sáng mai mới có thể kết luận từ bác sĩ", HLV Park Hang Seo nói.

Trong trận đấu với Indonesia, Tuấn Anh đã chơi rất hay ở tuyến giữa. Nhưng Tuấn Anh phải nhận rất nhiều pha vào bóng quyết liệt của đối thủ. Tiền vệ HAGL bị chấn thương khi nhận cú đạp như triệt hạ của cầu thủ Indonesia ở phút 22. Anh xin rời sân khi trận đấu mới diễn ra được 35 phút.

HLV Park Hang Seo: Tuấn Anh chưa xác định được chấn thương, mất Quang Hải là thiệt thòi! Ảnh 1
Tuấn Anh đã bị chấn thương sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Indonesia.

Nếu như Tuấn Anh chưa xác định được chấn thương thì tuyển Việt Nam chắc chắn không thể có Quang Hải ở trận đấu với Malaysia. Lý do là tiền vệ mang áo số 19 đã nhận thẻ vàng trước Indonesia, qua đó lãnh đủ 3 thẻ vàng nên phải nghỉ trận kế tiếp.

HLV Park Hang Seo nói: "Việc không có Quang Hải là một thiệt thòi về nhân sự lẫn chiến thuật cho tuyển Việt Nam. Dù vậy, tôi đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế về Quang Hải. Tuyển Việt Nam luôn có 2 cầu thủ ở cùng 1 vị trí".

HLV Park Hang Seo còn tiết lộ Quang Hải đang có dấu hiệu mệt mỏi, dó đó vắng trận đấu với Malaysia thì có thêm thời gian hồi phục để thi đấu trước UAE.

Trở lại với chiến thắng 4-0 trước Indonesia, nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ niềm vui khi các học trò có màn trình diễn xuất sắc. Nhưng ông Park nhấn mạnh các học trò cần quên đi trận thắng 4-0 này nhằm có sự chuẩn bị tốt cho cuộc chiến với Malaysia.

Sau 6 vòng đấu, tuyển Việt Nam có 14 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng G. Tuyển Việt Nam hơn 4 điểm so với UAE - đội bóng đã thắng Thái Lan 3-1 ở trận đấu cùng giờ.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới