Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/11/2021 11:14 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo có cơ hội được vinh danh 'Anh hùng thể thao'

Theo dõi GĐ&PL trên

“Anh hùng thể thao” là giải thưởng của Hàn Quốc nhằm vinh danh những người có đóng góp lớn lao cho nền thể thao nước này.

Hiệp hội Thể thao Hàn Quốc đang tiến hành tìm ra người thắng giải “Anh hùng thể thao Hàn Quốc năm 2021", trong đó có HLV Park Hang Seo là ứng viên sáng giá cho giải thưởng.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo, huyền thoại bắn cung Kim Soo-nyeong, cùng cố VĐV leo núi Kim Hong-bin và cố HLV Yoo Sang-chul được chọn vào vòng chung kết tranh giải “Anh hùng thể thao Hàn Quốc năm 2021".

HLV Park Hang Seo có cơ hội được vinh danh 'Anh hùng thể thao' Ảnh 1
HLV Park Hang Seo có cơ hội được vinh danh Anh hùng thể thao năm 2021 ở Hàn Quốc. Ảnh: VFF.

Cụ thể, giải “Anh hùng thể thao Hàn Quốc” có mục đích vinh danh những người đóng góp cho nền thể thao xứ kim chi, bao gồm những VĐV và HLV đã qua đời.

HLV Park Hang Seo được đánh giá là một trong những người có đóng góp lớn cho thể thao Hàn Quốc. Ông Park từng cùng tuyển Hàn Quốc gây địa chấn tại World Cup 2002 khi đi đến vòng bán kết. Nhà cầm quân 64 tuổi còn làm rạng rỡ thể thao Hàn Quốc khi có 4 năm gặt gái rất nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam.

Theo đó, HLV Park Hang Seo giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, tứ kết Asian Cup 2019 và vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Ở cấp độ U23, ông Park và U23 Việt Nam giành Á quân U23 châu Á 2018 và bán kết ASIAD 18. U22 Việt Nam giành HCV môn bóng đá nam ở SEA Games 30...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.