Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/10/2021 11:17 (GMT+7)

U23 Đài Loan bất ngờ 'tố' trọng tài gây bất lợi khi thua thầy trò HLV Park Hang Seo

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau trận thua U23 Việt Nam, HLV U23 Đài Loan (Trung Quốc) bất ngờ nói trọng tài gây bất lợi cho họ.

"Một số nhận định của trọng tài trong trận đấu gây bất lợi cho chúng tôi, khiến tinh thần các cầu thủ bị ảnh hưởng. Tôi mong rằng cầu thủ có thể duy trì tinh thần chiến đấu như vậy trước Myanmar để giành chiến thắng", HLV U23 Đài Loan (Trung Quốc) bất ngờ đổ lỗi cho trọng tài thiên vị U23 Việt Nam.

Ngoài ra, HLV Chen Junming của U23 Đài Loan bày tỏ sự hài lòng khi chỉ thua 0-1 trước U23 Việt Nam. Ông Chen Junming nhận xét U23 Việt Nam là đội bóng mạnh hơn so với U23 Đài Loan.

"Đối đầu với đội mạnh như U23 Việt Nam, tôi đã liên tục truyền lửa cho các học trò, thúc giục họ phải chơi nỗ lực và năng động hơn, phải có tinh thần đồng đội thì mới có thể đương đầu với đối thủ. Tôi hài lòng vì các cầu thủ đã làm được điều đó", HLV Chen Junming nói.

U23 Đài Loan bất ngờ 'tố' trọng tài gây bất lợi khi thua thầy trò HLV Park Hang Seo Ảnh 1
HLV U23 Đài Loan 'tố' trọng tài gây bất lợi khi thua U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Tối ngày 27/10, U23 Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước U23 Đài Loan. Đội bóng của HLV Park Hang Seo gặp rất nhiều khó khăn, chỉ có được bàn thắng duy nhất ở phút 81.

Tất nhiên, HLV Park Hang Seo không thể hài lòng khi U23 Việt Nam chỉ thắng tối thiểu 1 bàn trước U23 Đài Loan.

"Thực ra chuyện mặt sân thì không chỉ chúng tôi mà đội U23 Đài Loan cũng gặp khó khăn như thế thôi. Nhưng dưới góc độ trận đấu và với tư cách là HLV trưởng thì tôi cảm thấy hơi thất vọng với trận đấu ngày hôm nay.

Việc nghỉ lâu đôi khi cũng khiến cầu thủ bị mất cảm giác bóng. Với tôi, việc chúng tôi có thể quan sát U23 Myanmar thi đấu với U23 Đài Loan vào ngày 30-10 là một lợi thế. Và tôi nghĩ rằng, lợi thế ngày nghỉ không quyết định việc thắng thua", HLV Park Hang Seo nói sau trận đấu với U23 Đài Loan.

Sau chiến thắng 1-0 trước U23 Đài Loan, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Myanmar vào ngày 2/11. Đây là trận đấu quyết định cho tấm vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.