Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/09/2022 17:11 (GMT+7)

Hết nhợt nhạt, nay Lệ Quyên 'lột xác' với mặt mộc căng bóng như thiếu nữ đôi mươi

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhan sắc của Lệ Quyên ngày càng thăng hạng khi cô tự tin khoe làn da căng bóng, không tỳ vết.

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải story khoe mặt mộc trước khi đi ngủ khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Lý do vì trước đó cô từng bị nhận xét là nhợt nhạt, thiếu sức sống mỗi khi để mặt mộc. Tuy nhiên, trong bức ảnh mới này, thần thái và nhan sắc của Lệ Quyên đã thăng hạng rõ rệt.

Hết nhợt nhạt, nay Lệ Quyên 'lột xác' với mặt mộc căng bóng như thiếu nữ đôi mươi Ảnh 1

Bức ảnh selfie mặt mộc của cô được netizen đánh giá cao vì sở hữu làn da căng bóng, mịn màng. Mặc dù đã ngoài 40 nhưng giọng ca Tình chết trong hững hờ vẫn giữ được làn da trẻ trung không tuổi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Mỗi khi đi diễn, Lệ Quyên thường trang điểm rất đậm nhưng cô luôn để mặt mộc khi ở nhà để làn da được phục hồi.

Hết nhợt nhạt, nay Lệ Quyên 'lột xác' với mặt mộc căng bóng như thiếu nữ đôi mươi Ảnh 2

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên khoe mặt mộc nhưng có lẽ là lần đầu cô đăng ảnh không trang điểm mà được khen ngợi. Từng có thời gian nữ ca sĩ được khuyên nên đi phun xăm môi để trông tươi tắn hơn vì cô có làn da khá nhợt nhạt và đôi môi "thâm xỉn". Tuy nhiên, Lệ Quyên vẫn bỏ ngoài tai những lời chê bai mà tập trung chăm sóc cho sức khỏe để ngày càng nhuận sắc hơn.

Hết nhợt nhạt, nay Lệ Quyên 'lột xác' với mặt mộc căng bóng như thiếu nữ đôi mươi Ảnh 3

Không chỉ nhan sắc mà vóc dáng của nữ ca sĩ cũng thăng hạng hơn gấp nhiều lần. Dù bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng tập luyện hàng ngày để có thể diện được những bộ trang phục gợi cảm, nóng bỏng. Đặc biệt, cô cũng truyền cảm hứng cho các chị em hãy biết yêu thương và chăm sóc bản thân để đẹp lên mỗi ngày.

Hết nhợt nhạt, nay Lệ Quyên 'lột xác' với mặt mộc căng bóng như thiếu nữ đôi mươi Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.