Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/09/2022 07:45 (GMT+7)

Lệ Quyên đăng trạng thái ẩn ý, nghi vấn trục trặc tình cảm với Lâm Bảo Châu, chuyện gì đây?

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng tâm trạng đầy ẩn ý của Lệ Quyên khiến công chúng thêm tò mò.

Mới đây, trên Instagram Lệ Quyên chia sẻ dòng trạng thái dài với nội dung đầy tâm trạng: "Từng đọc ở đâu đó rằng, khi bạn tha thứ cho người đó 1 lần, người đó sẽ yêu bạn thêm 1 chút, bạn bớt yêu người đó 1 chút. Đến khi người đó yêu bạn quá nhiều thì bạn đã chẳng còn chút tình cảm gì cho người đó nữa".

Lệ Quyên đăng trạng thái ẩn ý, nghi vấn trục trặc tình cảm với Lâm Bảo Châu, chuyện gì đây? Ảnh 1
Dòng tâm trạng đầy ẩn ý của Lệ Quyên khiến công chúng thêm tò mò.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nhấn mạnh: "Ừ nhỉ, đúng mà, xin lỗi là thứ nên tiết kiệm nhất". Từ đây, netizen cho rằng "Nữ hoàng phòng trà" đang gặp trục trặc chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu.

Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán 1 phía từ phía công chúng qua dòng trạng thái buồn mà Lệ Quyên đăng tải. Đó cũng chỉ là những dòng chia sẻ về tình yêu, tâm trạng của Lệ Quyên, không thể dựa vào đó để khẳng định tình trạng mối quan hệ giữa cô và bạn trai. Thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết.

Lệ Quyên đăng trạng thái ẩn ý, nghi vấn trục trặc tình cảm với Lâm Bảo Châu, chuyện gì đây? Ảnh 2
Đó cũng chỉ là những dòng chia sẻ về tình yêu, tâm trạng của Lệ Quyên, không thể dựa vào đó để khẳng định tình trạng mối quan hệ giữa cô và bạn trai.

Hậu ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu. Được biết, Lệ Quyên hẹn hò Lâm Bảo Châu được 2 năm. Dù kém nhau tới hơn 10 tuổi nhưng cả hai vẫn được nhiều người nhận xét là khá đẹp đôi, không chênh lệch là mấy.

Lệ Quyên đăng trạng thái ẩn ý, nghi vấn trục trặc tình cảm với Lâm Bảo Châu, chuyện gì đây? Ảnh 3
Dù kém nhau tới hơn 10 tuổi nhưng cả hai vẫn được nhiều người nhận xét là khá đẹp đôi, không chênh lệch là mấy.

Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai: "Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy".

Cùng chuyên mục

Tin mới