Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/09/2022 09:45 (GMT+7)

Hậu ly hôn, Lệ Quyên trải lòng: Can đảm mà sống thật tốt thay vì chỉ tồn tại

Theo dõi GĐ&PL trên

Lệ Quyên cũng thường xuyên chia sẻ các triết lí, quan điểm sống lên Facebook cá nhân.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã chia sẻ quan điểm về chuyện tình yêu. Cô viết: "Chỉ cần ngước nhìn lên để phấn đấu và nỗ lực chứ đời nào lại nhìn xuống để lưu tâm và cạnh tranh. Có nhiều người mãi tìm kiếm mà chưa thể hạnh phúc. Biết vì sao không?

Hậu ly hôn, Lệ Quyên trải lòng: Can đảm mà sống thật tốt thay vì chỉ tồn tại Ảnh 1
Lệ Quyên cũng thường xuyên chia sẻ các triết lí, quan điểm sống lên Facebook cá nhân.

Thế giới của mỗi người chúng ta khác nhau, hãy sống sao cho vừa vặn với thế giới của mình thôi. Đừng chới với để lọt thỏm trong thế giới của người khác làm gì. Chưa hiểu được chân lý ấy thì cũng giống như bạn tự tay phá bỏ sự bình yên của mình. Can đảm nhìn nhận mà sống thật tốt thay vì chỉ là tồn tại".

Lệ Quyên được xem là một trong những nữ ca sĩ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Là phụ nữ thành đạt, Lệ Quyên cũng thường xuyên chia sẻ các triết lí, quan điểm sống lên Facebook cá nhân.

Hậu ly hôn, Lệ Quyên trải lòng: Can đảm mà sống thật tốt thay vì chỉ tồn tại Ảnh 2
Lệ Quyên đã chia sẻ quan điểm về chuyện tình yêu.

Hậu ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ không ngần ngại dành những lời "có cánh" cho bạn trai trẻ tuổi. Cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội với những câu nói ngọt ngào khiến dân tình không khỏi "lụi tim". Dù kém nhau tới hơn 10 tuổi nhưng cả hai vẫn được nhiều người nhận xét là khá đẹp đôi, không chênh lệch là mấy.

Hậu ly hôn, Lệ Quyên trải lòng: Can đảm mà sống thật tốt thay vì chỉ tồn tại Ảnh 3
Hậu ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tình yêu làm cho mình luôn mới mẻ trong bản ngã quá cũ rích của mình. Vậy nên, tôi luôn biết cân đối mọi thứ để cảm thấy viên mãn trong mọi khoảnh khắc, thậm chí là khi thất tình. Những lúc đau khổ trong tình yêu, tôi cũng cố để tìm cho ra được cái phần hạnh phúc cho chính mình".

Cùng chuyên mục

Tin mới