Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/12/2021 15:45 (GMT+7)

Hẹn hò với chồng người ta còn to gan trêu tức chính thất, tiểu tam phải hối hận lạy lục xin tha sau đó

Theo dõi GĐ&PL trên

Không làm ầm ĩ, không hẹn gặp "tiểu tam" để to tiếng hay xô xát, người vợ chỉ cần vài dòng tin nhắn mà khiến "tiểu tam" phải tái mặt sợ hãi, van xin người vợ tha thứ.

Trên một diễn đàn mạng xã hội mới đây, hội chị em đang truyền tay nhau một màn đánh ghen khá cao tay của cô vợ khi phát hiện chồng và "tiểu tam" qua lại với nhau.

Không làm ầm ĩ, không hẹn gặp "tiểu tam" để to tiếng hay xô xát, người vợ chỉ cần vài dòng tin nhắn mà khiến "tiểu tam" phải tái mặt sợ hãi, van xin người vợ tha thứ.

Nguyên văn lời chia sẻ như sau: "Thời buổi này "Tuesday "nhiều, hở ra 1 cái là nó ve vãn chồng mình ngay. Gặp những ông chồng yêu thương vợ con thì không sao, gặp mấy ông chồng thích hái hoa bắt bướm lôi thôi lại đem tiền bỉm sữa của con đi cho gái thì hết hơi.

Dưới đây là 1 pha đòi lại lợi ích của gia đình của con bạn tao nhé chúng mày.

Con "Tuesday" này nó lại còn thách thức, đúng là tiểu tam lên ngôi, không coi ai ra cái gì.

Ban đầu con bạn tao cũng hổ báo đi tìm lắm nhưng nghe tao khuyên can thì nó cũng hành động 1 cách chuẩn mực mà không vi phạm pháp luật.

Lấy phải thằng chồng không tốt thì không nên tiếc, nhưng cũng phải nghĩ cho tương lai của đứa con”.

Kèm theo những dòng trạng thái trên là đoạn tin nhắn trao đổi giữa người vợ và "tiểu tam".

Hẹn hò với chồng người ta còn to gan trêu tức chính thất, tiểu tam phải hối hận lạy lục xin tha sau đó Ảnh 1

Trong tin nhắn này, người vợ thẳng thừng thông báo cho "tiểu tam" biết rằng, cô không bao giờ tìm "tiểu tam" làm gì cho bẩn người. Cô cũng biết rằng "tiểu tam" nhiều lần núp sau bàn phím thách thức cô, tuy nhiên, cô cũng không quá bận tâm nữa.

Tuy nhiên, tiền mà người chồng lấy đem đi để làm tình phí với "tiểu tam" thì người vợ phải đòi lại, vì đó là tiền mua bỉm sữa của con chị.

"“Tiền chồng chị bỏ ra mua cho em túi xách, quần áo, son phấn các kiểu hơn 3 triệu. Đó là tiền bỉm sữa của chị tiết kiệm cho con. Chồng chị lấy đi cho em là không được. Tiền đi nhà nghỉ coi như không nói đến”, cô vợ thẳng thắn.

Trước những tuyên bố cứng rắn của người vợ, "tiểu tam" lập tức thay đổi thái độ, tỏ ra hối lỗi, hứa sẽ trả lại tiền "bỉm sữa" cho con của người vợ; Đồng thời van xin lạy lục, hứa sẽ không dám tái phạm.

Câu chuyện về màn đánh ghen văn minh mà cao tay này của người vợ khiến nhiều chị em gật gù đồng tình. Khi chồng ngoại tình, việc mà những người vợ thông minh và khôn ngoan nên làm chính là bình tĩnh đối diện, tìm cách giải quyết êm đẹp mà vẫn khiến chồng ăn năn hối lỗi, "tiểu tam" sợ hãi phải tự khắc rút lui, thay vì đánh ghen ầm ĩ.

Tuy vậy, cũng không ít ý kiến bày tỏ đồng cảm với người vợ. Dù khá bình tĩnh và cứng rắn khi giải quyết vụ việc chồng ngoại tình nhưng có lẽ, trong lòng người vợ ít nhiều cũng đã chịu tổn thương bởi cuộc hôn nhân chưa vẹn tròn này.

Cùng chuyên mục

Tin mới