Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/12/2021 14:43 (GMT+7)

Không đánh ghen ầm ĩ, người vợ ngồi không cũng xử lý được 'tiểu tam' triệt để với cách thức đặc biệt này

Theo dõi GĐ&PL trên

Không gặp mặt nhau chửi bởi hay đánh ghen ầm ĩ, người vợ chỉ âm thầm làm điều này cũng khiến "tiểu tam" sợ xanh mặt.

Những vụ đánh ghen ầm ĩ phần nào sẽ giải tỏa được cơn giận dữ của người bị phản bội, tuy nhiên, đằng sau những trận đánh ghen ấy cũng để lại biết bao điều tiếng chẳng mấy hay ho, chưa kể còn gây thương tích cho người khác hay vi phạm pháp luật...

Nhận thức được điều này, mới đây, một cô vợ đã chọn cho mình cách đánh ghen khá đặc biệt. Theo đó, khi phát hiện "tiểu tam" và chồng qua lại với nhau, người vợ không hề hẹn gặp mặt "tiểu tam" để trút giận, trái lại, cô vợ âm thầm kết bạn hết với bạn bè của mẹ và em gái kẻ thứ 3, sau đó, gửi tin nhắn tố cáo việc kẻ thứ 3 mồi chài chồng người khác.

“Kết bạn hết với bạn bè của mẹ và em gái kẻ thứ ba, gửi hết tin nhắn đến từng người và bóc phốt lên hội nhóm quê hương bản quán của nó. Như thế này ok chưa các bác”, người vợ chia sẻ.

Kèm theo đó là nội dung đoạn tin nhắn mà người vợ gửi cho bạn bè của mẹ và em gái kẻ thứ ba:

Không đánh ghen ầm ĩ, người vợ ngồi không cũng xử lý được 'tiểu tam' triệt để với cách thức đặc biệt này Ảnh 1
Người vợ tố cáo hết những việc làm sai trái của kẻ thứ ba đến người thân, bạn bè của cô ta

Cô vợ đã cho gia đình kẻ thứ ba thấy rõ ràng con của họ đã làm ra những việc sai trái như thế nào. Còn sau đó, họ sẽ phải tự giải quyết với nhau.

“T. sinh năm 1999 làm nhân viên ở quán hát, tăng hai đi nhà nghỉ với khách cặp với người có vợ. Mặc dù cảnh cáo nhiều lần vẫn mặt dày dù chồng người ta đã chặn nick”, người vợ viết trong tin nhắn tố cáo tiểu tam.

Để tăng sức thuyết phục, người vợ còn tung ra những hình ảnh, đoạn tin nhắn của kẻ thứ ba và chồng người khác.

Chia sẻ này của người vợ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với cách xử lý này của người vợ, không cần phải đánh ghen ầm ĩ làm gì cho ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân, cuối cùng cũng chẳng giải quyết triệt để vấn đề.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, chuyện tình cảm cá nhân thì không nên lôi kéo bố mẹ của bất kỳ vào, bởi sẽ khiến họ phiền lòng và câu chuyện sẽ thêm rắc rối.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.