Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/06/2021 21:50 (GMT+7)

Hậu tuyên bố sẽ li hôn chồng, bà Phương Hằng 'lật kèo' tiết lộ: 'Có khi anh Dũng cưới tôi thêm lần nữa'

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ một ngày đưa ra tuyên bố trên, bà Phương Hằng đã bất ngờ 'lật kèo' khi vui vẻ cho biết vợ chồng bà chuẩn bị kỉ niệm 15 năm ngày cưới.

Bên cạnh loạt drama trên mạng xã hội thời gian qua, cuộc sống hôn nhân của bà Phương Hằng và đại gia Dũng "lò vôi" cũng là đề tài được dư luận chú ý. Trước đó trong một chia sẻ, "bà trùm" Đại Nam từng cho biết bà sẽ li hôn với chồng nếu cả hai vẫn tiếp tục đối đầu với nhau. 

Hậu tuyên bố sẽ li hôn chồng, bà Phương Hằng 'lật kèo' tiết lộ: 'Có khi anh Dũng cưới tôi thêm lần nữa' Ảnh 1
Bà Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi".

Chia sẻ của bà Phương Hằng khiến nhiều người bị sốc bởi vợ chồng bà đã trải qua 15 năm chung sống, nữ doanh nhân cũng được ông xã cưng chiều hết mực, thế nhưng vì những áp lực dư luận và điều tiếng xung quanh, bà Hằng đã nghĩ đến chuyện chia tay ông Dũng.

"Giờ đến phiên tôi với chồng tôi muốn ly hôn, muốn ly hôn thì ly hôn, tôi cũng muốn làm 1 người phụ nữ bình thường, biết đâu tôi là 1 người phụ nữ tuyệt vời sau ly hôn, tôi là người thành công mà. Cho đến hiện nay thì anh Dũng và tôi đã gần như đối đầu nhau rồi, vậy thì chúng tôi kết thúc bằng ly hôn, đơn giản thôi", bà Phương Hằng đanh thép nói. 

Tuy nhiên, chỉ sau một ngày đưa ra tuyên bố trên, CEO Phương Hằng đã bất ngờ "lật kèo" khi vui vẻ cho biết vợ chồng bà chuẩn bị kỉ niệm 15 năm ngày cưới. Đồng thời, vị nữ doanh nhân còn dí dỏm thổ lộ rằng ông xã vẫn yêu thương, thậm chí "cưới thêm lần nữa".  

Hậu tuyên bố sẽ li hôn chồng, bà Phương Hằng 'lật kèo' tiết lộ: 'Có khi anh Dũng cưới tôi thêm lần nữa' Ảnh 2

"Lần trước là tôi khóc thật đó quý vị, khi đụng đến người đàn ông của mình mà sau đó vợ chồng tôi phải gây lộn thì tôi phải suy sụp chứ, nhưng quý vị chỉ thấy tôi suy sụp 1 ngày hôm đó thôi, hôm sau là một Nguyễn Phương Hằng khác rồi. Chồng tôi vẫn yêu tôi, con tôi vẫn yêu tôi như thường. Một người như tôi - từng là CEO đi truyền năng lượng cho chị em phụ nữ, lại để vợ chồng tôi tan nát, gia đình tôi không vui? Nhiều người chắc hả hê lắm. Có 24 tiếng đồng hồ à, hả hê lắm phải không? Mừng hụt rồi! Ngày thứ 3 tuần sau, vợ chồng tôi sẽ tổ chức buổi tiệc online với mọi người.

Hậu tuyên bố sẽ li hôn chồng, bà Phương Hằng 'lật kèo' tiết lộ: 'Có khi anh Dũng cưới tôi thêm lần nữa' Ảnh 3

Có khi anh Dũng phải cưới tôi thêm lần nữa đó quý vị. Nhiều em mừng hụt quá trời. Thấy gia đình tôi xào xáo cho có chút cảm xúc mà mừng lắm, không có đâu! Tôi đã nói rồi, vui buồn sướng khổ gì chúng tôi cũng sẽ nắm tay nhau", vợ ông Dũng bộc bạch.

Hiện, câu chuyện về vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" vẫn là đề tài bàn tán và tranh luận của nhiều người. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.