Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/04/2021 15:17 (GMT+7)

Hậu chia tay tỉ phú 72 tuổi, 'bản sao Lan Khuê' úp mở chuyện có tình mới?

Theo dõi GĐ&PL trên

Không lâu sau khi thừa nhận chuyện chia tay tỉ phú 72 tuổi, hotgirl 9X Cổ Ngân khiến dân mạng xôn xao khi hé lộ niềm vui mới.

Chuyện tình của hotgirl 9X Cổ Ngân và vị tỉ phú người Mỹ 72 tuổi - Wynn Katz nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Không chỉ chênh lệch tận 46 tuổi, cặp đôi còn được cho là không tương xứng về địa vị, gia thế. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời bán tán của dư luận, Cổ Ngân và CEO người Mỹ vẫn hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ganh tị. 

Hậu chia tay tỉ phú 72 tuổi, 'bản sao Lan Khuê' úp mở chuyện có tình mới? Ảnh 1
"Bản sao Lan Khuê" và bạn trai tỉ phú 72 tuổi thời còn mặn nồng.

Thế nhưng cách đây chưa lâu trên trang cá nhân, hotgirl sinh năm 1994 đã lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" với vị tỉ phú 72 tuổi. Thông tin này khiến cộng đồng mạng bất ngờ bởi trước đó cặp đôi từng tính đến chuyện kết hôn và về chung một nhà. 

Không lâu sau tiết lộ việc chia tay bạn trai hơn tuổi, "bản sao Lan Khuê" tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải bức ảnh chụp cùng anh em nhà tỉ phú Wiklevoss. Được biết, trước khi yêu tỉ phú Wynn Katz, Cổ Ngân từng có dịp gặp gỡ và làm việc cùng hai nhân vật này.

Hậu chia tay tỉ phú 72 tuổi, 'bản sao Lan Khuê' úp mở chuyện có tình mới? Ảnh 2
Bức ảnh Cổ Ngân chụp cùng anh em nhà tỉ phú Wiklevoss.

Không chỉ chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên bạn bè, Cổ Ngân còn gây bất ngờ khi úp mở chuyện tình cảm sau chia tay. 

Cô viết: "Ngân gặp họ rất tình cờ và có duyên đi ăn tối cùng nhau. Vậy nên mình nghĩ là nếu chia tay người này thì vẫn có thể gặp người tốt hơn. Có người còn trêu mình là một khi đã quen tỉ phú rồi thì sẽ quen tỉ phú hoài".

Động thái mới của "bản sao Lan Khuê" khiến không ít người ngạc nhiên bởi cách đó vài ngày, khi được hỏi về khả năng tái hợp bạn trai tỉ phú, cô nàng từng cho biết:  "Nếu ông xin lỗi thì mình sẽ quay lại". Thế nhưng mặt khác, cô nhờ cậy dân mạng: "Bây giờ mọi người có ai thì giới thiệu mình nhé".

Hậu chia tay tỉ phú 72 tuổi, 'bản sao Lan Khuê' úp mở chuyện có tình mới? Ảnh 3

Trước đó, vào tối 2/4, Cổ Ngân và bạn trai tỉ phú 72 tuổi đã trải qua trận tranh cãi khá gay gắt, cô nàng thổ lộ rằng cả hai nói chuyện được vài câu thì cãi nhau. Cảm thấy không còn tiếng nói chung nữa nên họ quyết định chia tay.

"Tối hôm qua có nói chuyện lại với nhau, lúc đầu vẫn vui vẻ, lúc sau cãi nhau nhau 'banh xác' và chia tay luôn", Cổ Ngân nói.

Hậu chia tay tỉ phú 72 tuổi, 'bản sao Lan Khuê' úp mở chuyện có tình mới? Ảnh 4

Trước ý kiến cho rằng Cổ Ngân đến với tỉ phú Wynn Katz vì tiền, hotgirl 9X đã lên tiếng phản bác sau thông tin chia tay. Cô khẳng định quyết định chia tay là minh chứng cô không phải yêu bạn trai vì tiền. Vì nếu chỉ yêu vì tiền bạc thì không ai bỏ bạn trai như thế. Chỉ là hai người không hợp tính nhau nên mới chọn cách kết thúc. 

Cùng chuyên mục

Tin mới