Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/04/2021 14:21 (GMT+7)

Lệ Quyên tiết lộ quá trình hẹn hò 'nhanh như điện xẹt' với Lâm Bảo Châu

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngắm loạt ảnh của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, fan hâm mộ chỉ biết thốt lên quá đẹp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải loạt ảnh cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu.

 Trong ảnh, 'nữ hoàng phòng trà' diện chiếc váy dài vô cùng thướt tha trong khi nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu lại cực điển trai và lịch lãm trong áo thun họa tiết màu xanh cùng quần tây màu nâu.

Nữ ca sĩ còn khiến dân tình không khỏi thích thú khi đính kèm chú thích như đang tóm tắt giai đoạn từ khi quen đến khi yêu của mình. Cụ thể cô viết: "3 tấm hình... Đầu tiên thấy ai quen quen. Xin làm quen..Dắt tay về luôn...Ơ hay"

Lệ Quyên tiết lộ quá trình hẹn hò 'nhanh như điện xẹt' với Lâm Bảo Châu, Ảnh 1
Lệ Quyên khoe ảnh cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu, kèm chú thích tóm tắt giai đoạn từ khi quen đến khi yêu.
Lệ Quyên tiết lộ quá trình hẹn hò 'nhanh như điện xẹt' với Lâm Bảo Châu, Ảnh 2
Tấm ảnh đầu tiên là khoảnh khắc cả hai lướt qua nhau.
Lệ Quyên tiết lộ quá trình hẹn hò 'nhanh như điện xẹt' với Lâm Bảo Châu, Ảnh 3
Theo như chú thích của nữ ca sĩ thì đây là khoảnh khắc "xin làm quen" trước khi "đưa về luôn".
Lệ Quyên tiết lộ quá trình hẹn hò 'nhanh như điện xẹt' với Lâm Bảo Châu, Ảnh 4
Việc Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng nắm tay nhau bước xuống cầu thang như minh chứng cho việc cả hai đã quyết định sẽ cùng nhau 'sánh đôi' mãi về sau.

Qua những chia sẻ của Lệ Quyên, có thể thấy rằng nữ ca sĩ đang vô cùng hạnh phúc và say đắm trong tình yêu với Lâm Bảo Châu. 

Bên dưới bình luận, đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng đã đồng loạt để lại bình luận khen ngợi về độ đẹp đôi của cả hai. Cùng với lời chúc phúc, sự ngưỡng mộ thì nhiều người còn bày tỏ mong đợi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sớm về chung một nhà.

Lệ Quyên tiết lộ quá trình hẹn hò 'nhanh như điện xẹt' với Lâm Bảo Châu, Ảnh 5
Hậu ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên hiện đang hạnh phúc viên mãn bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.
Lệ Quyên tiết lộ quá trình hẹn hò 'nhanh như điện xẹt' với Lâm Bảo Châu, Ảnh 6

Từ sau khi công khai mối quan hệ yêu đương với nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu, 'nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên thường xuyên khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ghen tị khi không ngại chia sẻ hình ảnh thân thiết của cả hai lên mạng xã hội. 

Trước đó, nhân dịp sinh nhật của "nữ hoàng phòng trà", Lâm Bảo Châu đã tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật với pháo hoa ngay trên bờ biển cho Lệ Quyên. Nam người mẫu trẻ cũng không quên canh đúng 0h để gửi lời chúc mừng tới bạn gái của mình.

Lệ Quyên tiết lộ quá trình hẹn hò 'nhanh như điện xẹt' với Lâm Bảo Châu, Ảnh 7
Lệ Quyên tiết lộ quá trình hẹn hò 'nhanh như điện xẹt' với Lâm Bảo Châu, Ảnh 8
Nhìn những hình ảnh trong tiệc sinh nhật của Lệ Quyên, nhiều người còn nghĩ rằng, đây là đám cưới đầy lãng mạn của cô và tình trẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?