Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/11/2022 07:40 (GMT+7)

Hari Won có 'hành động lạ' khi nhắc tới Trấn Thành khiến netizen nghi vấn

Theo dõi GĐ&PL trên

Cách Hari gọi ông xã Trấn Thành khiến nhiều cư dân mạng chú ý và đặt câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Ngày 10/11, Hari Won đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Như Anh Đã Mong Chờ. Được biết, đây là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại của bà xã Trấn Thành sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường nhạc Việt.

Trong tối cùng ngày, Trấn Thành cũng tung ra MV Chưa đủ để giữ em hợp tác cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú như đã thông báo trước đó. Màn "đụng độ" của hai vợ chồng khiến nhiều người quan tâm và chú ý.

Hari Won có 'hành động lạ' khi nhắc tới Trấn Thành khiến netizen nghi vấn Ảnh 1
Hari Won xuất hiện trong họp báo ra mắt MV mới.

Trước thắc mắc của người hâm mộ, đại diện ca sĩ Hari Won và Trấn Thành cho biết, việc sắp xếp thời gian ra mắt MV và lịch trình cho cặp đôi được thực hiện từ rất sớm. Tuy nhiên, đến phút cuối, thời gian ra MV của Hari Won bất đắc dĩ có sự thay đổi. Chính vì vậy mới xảy ra chuyện Hari Won và Trấn Thành ra MV cùng ngày.

Hari Won có 'hành động lạ' khi nhắc tới Trấn Thành khiến netizen nghi vấn Ảnh 2
Trấn Thành cũng ra mắt MV cùng ngày với bà xã.

Hari Won cũng đích thân khẳng định việc cô và ông xã cùng ra MV trong một ngày hoàn toàn là ngẫu nhiên, không hề có sự tính toán để thu hút sự chú ý hay "đối đầu" như một số ý kiến trước đó.

"Ban đầu Hari định ra MV ngày 8/11, nhưng lúc đó tôi lại bận quay một chương trình khác nên không có thời gian. Vì vậy tôi dời qua ngày 10, cũng không biết là ngày đó 'người kia' cũng ra sản phẩm luôn...", nữ ca sĩ chia sẻ.

Đáng chú ý, việc Hari Won gọi chồng là "người đó" thay vì gọi một cách thân mật là anh Thành, anh Xìn (biệt danh của Trấn Thành-PV) khiến nhiều cư dân mạng chú ý và đặt câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi. Họ bình luận:

- Bình thường là anh Xìn, anh Thành, bây giờ là người kia, người ấy

- Bình thường thấy Hari nói về ổng kiểu anh Xìn, anh Xìn mà nũng nịu nghe kiểu ấm áp mà hạnh phúc lắm. Giờ nghe thấy nhắc đến nhau mà cảm giác xa cách quá

- Ủa gọi chồng là người kia là như thế nào?

- Ủa gọi là người kia? Trước giờ toàn gọi là anh Xìn mà ta

- Cách gọi xa lạ quá. Buồn ghê.

- Chắc chia tay thật rồi.

Hari Won có 'hành động lạ' khi nhắc tới Trấn Thành khiến netizen nghi vấn Ảnh 3
Hari Won có 'hành động lạ' khi nhắc tới Trấn Thành khiến netizen nghi vấn Ảnh 4
Cách xưng hộ khá kì lạ của bà xã Trấn Thành khiến nhiều người chú ý và đặt câu hỏi

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng mối quan hệ của cặp đôi vẫn bình thường, chỉ là các cư dân mạng đang quá nhạy cảm mà thôi. "Ổng mới đăng status khen vợ em mới ra bài mới kìa", "Nói chung hiện tại tôi vẫn thấy bình thường, mới lướt thấy ổng chúc họp báo ra mắt MV này kia đó. Do ổng đi làm nên không tham dự được."... nhiều cư dân mạng khác bày tỏ ý kiến.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.