Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/11/2022 15:33 (GMT+7)

Vắng mặt trong ngày vui Hari Won, Trấn Thành đầy tâm trạng ôm chặt đàn em Mono

Theo dõi GĐ&PL trên

Phía sau hậu trường, khoảnh khắc thân thiết giữa Trấn Thành - Mono khiến dân tình chú ý.

Vừa qua, tại một đêm nhạc được diễn ra tại TPHCM, tân binh Mono đã có màn khuấy động không khí với bản hit quen thuộc Waiting For You. Ở phía dưới sân khấu, hàng ngàn sinh viên đã hòa mình vào lời ca, điệu nhảy "cực sung" với nam ca sĩ, khung cảnh sân vận động dường như "vỡ òa" chỉ trong nháy mắt.

Kết thúc phần trình diễn, Mono đi xuống phía sau hậu trường. Tại đây, nam ca sĩ đã vô tình "chạm mặt" đàn anh Trấn Thành. Ngay lúc đó, khoảnh khắc thân thiết của cả hai thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Vắng mặt trong ngày vui Hari Won, Trấn Thành đầy tâm trạng ôm chặt đàn em Mono Ảnh 1

Theo clip Tiktok được lan truyền trên mạng xã hội, Trấn Thành đã dành cho Mono những cái nhìn trìu mến, những cái ôm tình cảm. Chưa dừng lại ở đó, với cương vị là một tiền bối, Trấn Thành đã liên tục dặn dò, nhắn nhủ nhiều điều tới đàn em. Trước đó, khi đứng trên sân khấu với vai trò là MC, Trấn Thành liên tục dành nhiều lời khen cho Mono. Anh tiết lộ, đàn em ở ngoài vừa ngoan, đẹp trai lại còn hát hay nên ai cũng quý mến.

Vắng mặt trong ngày vui Hari Won, Trấn Thành đầy tâm trạng ôm chặt đàn em Mono Ảnh 2

Về phía Mono, khi trò chuyện cùng Trấn Thành, nam ca sĩ liên tục có những cử chỉ thân thiết, khiêm tốn và lễ phép. Có thể thấy, ở ngoài đời mối quan hệ giữa Trấn Thành và Mono là vô cùng tốt đẹp. Bằng chứng là qua những khoảnh khắc phía sau hậu trường, bấy nhiêu thôi cũng đủ để "đập tan" tin đồn "không vừa lòng" trước đó.

Vắng mặt trong ngày vui Hari Won, Trấn Thành đầy tâm trạng ôm chặt đàn em Mono Ảnh 3

Trước đó, vào ngày 10/11, trong ngày họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của Hari Won, Trấn Thành bất ngờ vắng mặt. Lý giải về điều này, phía quản lý của cặp đôi đã thông tin đến khán giả. Theo đó, do trùng với một số sự kiện đã ký kết hợp đồng nên Trấn Thành đã không xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV Như Anh Đã Mong Chờ.

Vắng mặt trong ngày vui Hari Won, Trấn Thành đầy tâm trạng ôm chặt đàn em Mono Ảnh 4
Hari Won họp báo ra mắt MV "Như anh đã mong chờ".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.