Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/11/2022 07:20 (GMT+7)

Trấn Thành tiếp tục vắng mặt trong ngày vui của Hari Won, chính chủ lên tiếng nói rõ sự thật

Theo dõi GĐ&PL trên

Hari Won xuất hiện rạng ngời trong buổi ra mắt MV ca nhạc mới, song sự kiện lại thiếu đi sự có mặt của ông xã nữ ca sĩ - MC Trấn Thành.

Tối 10/11, Hari Won đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Như Anh Đã Mong Chờ. Được biết đây là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại của bà xã Trấn Thành sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường nhạc Việt.

Trấn Thành tiếp tục vắng mặt trong ngày vui của Hari Won, chính chủ lên tiếng nói rõ sự thật Ảnh 1
Trấn Thành tiếp tục vắng mặt trong ngày vui của Hari Won, chính chủ lên tiếng nói rõ sự thật Ảnh 2
Trấn Thành tiếp tục vắng mặt trong ngày vui của Hari Won, chính chủ lên tiếng nói rõ sự thật Ảnh 3
Diêu Nhi, Sam, Thiều Bảo Trâm cùng dàn sao Việt đến chúc mừng "ngày vui" của Hari Won.

Bên cạnh sản phẩm âm nhạc, mối quan hệ của Hari Won - Trấn Thành cũng được dân tình quan tâm không kém. Đáng chú ý trong buổi họp báo ra mắt MV tối 10/11, Trấn Thành đã vắng mặt trong "ngày vui" của bà xã.

Được biết, lý do ông xã Hari Won vắng mặt trong ngày đặc biệt của cô, đó chính là Trấn Thành phải tham dự một sự kiện lớn đã ký hợp đồng trước đó từ lâu. Bởi thế nên nam MC đã không thể có mặt trong buổi họp báo ra mắt MV của bà xã.

Trấn Thành tiếp tục vắng mặt trong ngày vui của Hari Won, chính chủ lên tiếng nói rõ sự thật Ảnh 4
Lý do khiến Trấn Thành vắng mặt là bởi nam MC đã ký hợp đồng xuất hiện trong một sự kiện từ lâu.

Trước đó trong ngày giới thiệu dự án điện ảnh Nhà Bà Nữ của Trấn Thành và em chồng, Hari Won cũng vắng mặt. Chính điều này đã làm dân mạng "đoán già đoán non" mối quan hệ của Hari Won và Trấn Thành.

Cách đây chưa lâu, sau nhiều đồn đoán không hay về mình, Hari Won đã chính thức lên tiếng. Cụ thể bà xã Trấn Thành cho hay cô sang Hàn Quốc là để thực hiện một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Hari Won về Hàn Quốc vào tháng 9/2022 và đi ghi hình ở 11 điểm.

Trấn Thành tiếp tục vắng mặt trong ngày vui của Hari Won, chính chủ lên tiếng nói rõ sự thật Ảnh 5
Ca hai liên tục vướng tin đồn "rạn nứt".

Việc công bố lịch trình cũng như dự án này đã "đập tan" loạt tin đồn trước đó liên quan đến Hari Won. Trước những thị phi "từ trên trời rơi xuống", Hari Won tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won khẳng định.

Trước đó giọng ca Anh Cứ Đi Đi được chẩn đoán bị "liệt bell trái" (liệt dây thần kinh mặt). Sau thời gian điều trị, Hari Won cho biết bản thân đang dần hồi phục trở lại, vẫn tiếp tục điều trị châm kim cũng như tự rèn luyện sức khỏe tại nhà.

Cùng chuyên mục

Tin mới