Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/03/2024 07:42 (GMT+7)

Hari Won bị mất kim cương khi qua Mỹ, chỉ đích danh người tráo: Thực hư là gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hari Won bất ngờ thông báo bị 'mất' tài sản có giá trị khi qua Mỹ, thực hư là gì?

Hari Won và Trấn Thành đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ nhằm quảng bá phim điện ảnh đến khán giả ngoại quốc. Ngoài những lúc làm việc, hai vợ chồng bất đắc dĩ trở thành “diễn viên” trong những tiểu phẩm của Lê Giang - Lê Dương Bảo Lâm. Theo đó, vợ chồng Trấn Thành vào vai “chủ nhà”, hai diễn viên còn lại là “giúp việc” khi qua Mỹ “xuất khẩu lao động”.

Trên trang cá nhân, mới đây Hari Won gây chú ý khi đăng đàn “tố” bị tráo mất kim cương trong những ngày ở Mỹ. Cụ thể, nữ ca sĩ 8X viết: “Tui đang kiếm Chê Nít Phờ. Bà ấy có kim cương giả. Lấy kim cương thiệt của tui trốn luôn rồi! Chê xí cà và Chê Nít Phờ hay nói xấu chủ nhà. Nên xin đừng nhận 2 người này vào nhà!”.

Hari Won bị mất kim cương khi qua Mỹ, chỉ đích danh người tráo: Thực hư là gì? Ảnh 1
Hari Won hài hước "tố" bị tráo kim cương, đăng ảnh Lê Giang - Lê Dương Bảo Lâm.

Kèm theo đó, bà xã Trấn Thành đăng ảnh của Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm. Được biết, thời gian qua, hai diễn viên thường xuyên đóng “tiểu phẩm”, tự xưng là Jennifer và Jessica, làm “giúp việc” trong nhà của vợ chồng A Xìn khi ở Mỹ.

Bên dưới bài đăng, Ali Hoàng Dương hài hước “quăng miếng” cùng Hari Won: “Em biết chỗ của Jennifer. Chị trả em bao nhiêu tiền để em đưa chị tới”. Đáp lại, bà xã Trấn Thành cho biết: “Chị trả một hột bông tai kim cương Chê Nít Phờ ăn cắp đeo. Rồi cho em cơ hội làm cho nhà chị”.

Hari Won bị mất kim cương khi qua Mỹ, chỉ đích danh người tráo: Thực hư là gì? Ảnh 2
Vợ chồng Trấn Thành đang có chuyến lưu diễn với Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Ali Hoàng Dương.

Sau thời gian sống chung vợ chồng Trấn Thành khi qua Mỹ diễn, hiện Lê Giang đã chuyển qua bang khác theo lịch trình làm việc.

Trước khi đi, các diễn viên không quên "quăng miếng" diễn tiểu phẩm với nhau. Đây cũng là lý do khiến Hari Won đăng đàn tìm kim cương bị tráo mất. Những màn tung hứng ăn ý, duyên dáng, hài hước của Lê Giang - Lê Dương Bảo Lâm và vợ chồng Trấn Thành đang được nhiều khán giả quan tâm, thích thú.

Hari Won bị mất kim cương khi qua Mỹ, chỉ đích danh người tráo: Thực hư là gì? Ảnh 3
Lê Giang - Hari Won hài hước diễn tiểu phẩm khi qua Mỹ.
Hari Won bị mất kim cương khi qua Mỹ, chỉ đích danh người tráo: Thực hư là gì? Ảnh 4
Dàn nghệ sĩ chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến lưu diễn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.