Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/02/2024 10:34 (GMT+7)

Trấn Thành tiết lộ điều hạnh phúc nhất sau 8 năm yêu Hari Won

Theo dõi GĐ&PL trên

Trấn Thành đã 'xả kho' loạt ảnh đầy tình tứ bên cạnh bà xã Hari Won trong chuyến du lịch mới đây.

Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cũng bởi là những ngôi sao Vbiz, thế nên, nhất cử nhất động của cả hai đều được netizen quan tâm.

Trấn Thành "xả kho" loạt ảnh du lịch với Hari Won

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã "xả kho" hình ảnh du lịch Thái Lan cùng bà xã Hari Won. Nam đạo diễn phim Mai cũng có những trải lòng về hạnh phúc trong suốt 8 năm gắn bó với người bạn đời của mình.

Trấn Thành tiết lộ điều hạnh phúc nhất sau 8 năm yêu Hari Won Ảnh 1
Trấn Thành và Hari Won trong chuyến du lịch ở Thái Lan mới đây.

Trấn Thành viết: "Điều tôi thấy hạnh phúc nhất là sau 8 năm yêu nhau, ngày nào cũng là 1 ngày vui của 2 vợ chồng! Mình vẫn thấy hắn đáng yêu trong mắt mình, trước khi đi làm vẫn muốn hôn vợ, tối đi làm về vẫn muốn ăn gì đó với vợ, có chuyện gì đó vẫn muốn chia sẻ cùng vợ, tối nào trước khi đi ngủ cũng muốn tám với vợ... Và tôi nghĩ bên kia cũng tương tự.

Bạn đang ở trong giai đoạn nào của tình yêu rồi? Có giống tôi không? Nếu không, thử cải thiện bằng những việc nhỏ nhất hằng ngày xem, nhiều khi sẽ khá hơn đấy! Chúc mọi người hạnh phúc! Hạnh phúc không phải là 1 cái gì đó để tìm, mà là 1 thứ gì đó để cảm".

Trấn Thành tiết lộ điều hạnh phúc nhất sau 8 năm yêu Hari Won Ảnh 2
Trấn Thành tiết lộ điều hạnh phúc nhất sau 8 năm yêu Hari Won Ảnh 3
Cặp đôi khiến dân tình ghen tị với những khoảnh khắc đầy ngọt ngào.

Những chia sẻ ngọt ngào của Trấn Thành dành cho Hari Won trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng ghen tị. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho chuyện tình yêu đẹp của cả hai, mong cặp đôi sẽ tạo thêm nhiều cột mốc đáng nhớ chứ không chỉ dừng lại ở con số 8 năm.

Trấn Thành nói gì khi liên tục bị đốc thúc chuyện có con?

Trước đó, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên được dân tình đốc thúc chuyện sinh con. Về vấn đề này, nam MC từng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi là người mà chuyện gì nhắm làm được, tôi mới làm. Cái nào tôi thấy dở thì tôi chưa làm, ví dụ như chuyện sinh con. Khi nào hết ham chơi, khi nào không còn ước mơ cần thực hiện, khi nào cuộc sống ổn định và muốn sinh con để có thêm niềm vui, tôi rất sẵn sàng. Nhưng bây giờ vợ chồng tôi còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được. Chính vì vậy khi sinh con thời điểm này sẽ cản trở nhiều ước mơ của 2 vợ chồng".

Trấn Thành tiết lộ điều hạnh phúc nhất sau 8 năm yêu Hari Won Ảnh 4

Ông xã Hari Won cho biết nuôi một đứa trẻ khôn lớn là chuyện quan trọng, đòi hỏi cha mẹ phải hy sinh thời gian, tốn nhiều công sức để dạy dỗ.

"Chuyện có con rất dễ, chỉ là muốn hay không thôi. Nói thật là chúng tôi chưa muốn và thống nhất rằng cả hai vẫn còn trẻ. Cả hai cũng ý thức rằng khi đã có con thì sẽ phải hy sinh tất cả mọi điều cho con", Trấn Thành bộc bạch.

Xem thêm clip: LỆ NAM: "Cái Tết Rơi Nước Mắt Chính Là Mình Không Còn Ba Nữa!"

Cùng chuyên mục

Tin mới