Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/03/2022 10:58 (GMT+7)

Háo hức chơi trò vòng quay may mắn trúng quà 8/3, cô vợ nhận món quà 'bất ngờ đến bật ngửa'

Theo dõi GĐ&PL trên

Giữa nhiều món quà với giá trị lớn, người vợ lại bất ngờ quay vào ô phần thưởng siêu "đặc biệt".

Mới đây, cộng đồng mạng được dịp "phì cười" thích thú với trò chơi vòng quay may mắn nhận quà mùng 8/3 của một gia đình chia sẻ lên mạng xã hội.

Thay vì tặng thẳng vợ một món quà như thông thường, mùng 8/3 năm nay, người chồng đã bày hẳn một vòng quay may mắn với rất nhiều món đồ để "nàng vợ" của anh quay chai trúng quà.

Clip: Trò chơi vòng quay may mắn nhận quà 8/3 của một gia đình siêu hài hước (Nguồn: @bathuc_chamcon )

Có thể thấy, phần thưởng mà người chồng chuẩn bị để vợ chọn lựa khá đa dạng. Nào là: Một sấp tiền polime mới cứng, một hộp trang sức giá trị, một bó hoa và cả một tờ giấy có ghi 2 chữ... "đẻ tiếp".

Điều đáng nói, giữa những món đồ giá trị xung quanh, cô vợ lại quay trúng vào ô "đẻ tiếp" khiến mọi người trong nhà chứng kiến đều "cười ngất". Ngay chính người vợ cũng không nhịn được mà bật cười thành tiếng.

Đoạn clip được người chồng quay lại và đăng tải lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái vui đùa: "Quà 8/3 như này dẹp luôn cho khỏe".

Chỉ vài giờ đăng tải, đoạn clip nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Ai nấy đều thích thú với trò chơi tặng quà đặc biệt này, nhất là phần kết quả lại vô cùng "bất ngờ, ngã ngửa". Bên cạnh đó, nhiều người còn dành lời khen ngợi cho người chồng tâm lý và hài hước. Vì mấy món quà giá trị kia kiểu gì cũng tặng vợ, trò chơi này là muốn lưu giữ kỷ niệm vui vẻ hạnh phúc thôi.

Một số người vui vẻ bình luận:

"Chị vợ có anh chồng hài hước mà tâm lý ghê. Mùng 8/3 chỉ mong nhận được lời chúc mình đã vui rồi ấy. Ngưỡng mộ quá",

"Vụ đẻ tiếp khiến ai nấy cười sảng. Liệu đây có phải là nguồn gốc của bé thứ 2 ra đời",

"Đẻ thì vẫn đẻ nhưng cuối cùng bác vẫn đưa cả 4 thứ kia thôi. Cười "ná thở" với gia đình này",

"Năm nào mà cũng quay vô ô này thì chị vợ "xanh mặt", haha",...

Hiện đoạn clip vui nhộn trên vẫn đang nhận được hàng nghìn lượt thả tim và bình luận hài hước từ cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.