Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/06/2024 16:19 (GMT+7)

Hằng Du Mục tiều tuỵ, xuống sắc thấy rõ sau khi bị chồng tác động vật lý

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ thể Hằng Du Mục đang trong tình trạng "báo động đỏ" sau khi bị chồng Trung bạo hành.

Tối 20/6, mạng xã hội được phen xôn xao về ồn ào giữa Hằng Du Mục và ông xã người Trung Quốc (Tôn Bằng - PV). Sự việc bắt đầu “dậy sóng” dữ dội khi cư dân mạng phát hiện Hằng Du Mục có những vết bầm tím khắp người. Nguyên nhân chính là chồng Trung đã tác động vật lý mẹ hai con.

Mặc dù vậy, Hằng Du Mục vẫn cố gắng xuất hiện trong phiên livestream 20/6, song cô nàng càng khiến dân tình lo lắng hơn với hình ảnh tiều tụy, xuống sắc thấy rõ.

Không còn dáng vẻ tươi tắn như các phiên live trước, Hằng Du Mục lần này trông không còn hào hứng và tinh thần suy giảm đáng kể. Cô bắt đầu giới thiệu các sản phẩm với giọng điệu lắp bắp, không tự nhiên, thậm chí còn có cảm giác hụt hơi.

Trong quá trình phiên live diễn ra, dân tình liên tục bắt gặp hình ảnh các vết bầm chi chít trên hai tay, cổ và nặng nhất là phần má phải của Hằng Du Mục. Phân nửa gương mặt xinh đẹp của “chị rọt” Quang Linh Vlogs gần như bị sưng vù, tím tái trông rất đáng thương. Tình trạng tổn thương nặng đến mức Hằng Du Mục không thể nghe rõ điều gì vì ù tai.

Có thể do chồng Trung quá bạo lực, tác động vật lý quá mạnh nên đã dẫn đến việc Hằng Du Mục tiều tụy, kiệt quệ hoàn toàn ở thể chất lẫn tinh thần.

Hằng Du Mục tiều tuỵ, xuống sắc thấy rõ sau khi bị chồng Trung tác động vật lý Ảnh 1
Hằng Du Mục xuất hiện với hình ảnh sưng vù, tím tái ờ phần má phải.
Hằng Du Mục tiều tuỵ, xuống sắc thấy rõ sau khi bị chồng Trung tác động vật lý Ảnh 2
Vết bầm tím chi chít khắp cơ thể Hằng Du Mục. Ảnh chụp màn hình Tiktok.

Hằng Du Mục được biết đến vai trò hot Tiktoker. Cô nổi tiếng qua những đoạn clip quay về cuộc sống đời thường tại Trung Quốc, bên ông xã hơn 14 tuổi và 4 người con (2 con ruột và 2 con chồng). Chính vì thế, Hằng Du Mục cũng được xem là hot mom có tiếng, thậm chí lượt follower không kém cạnh các ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt.

Ngoài ra, Hằng Du Mục còn được nhận xét là sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Trước khi bị chồng Trung đánh đến "thân tàn, tinh thần suy sụp" thì cô cũng được xếp vào hàng "sắc nước hương trời".

Hằng Du Mục tiều tuỵ, xuống sắc thấy rõ sau khi bị chồng Trung tác động vật lý Ảnh 3
Nhan sắc Hằng Du Mục cũng thuộc hàng sắc nước hương trời. Ảnh FBNV.

Trên trang cá nhân, hot mom luôn khiến người xem phải xuýt xoa với hình thể chuẩn từng centimet dù đã 2 lần "vượt cạn". Các vòng của Hằng Du Mục điều chuẩn chỉnh, đường nét cơ thể uốn lượn trông rất quyến rũ. Hằng Du Mục còn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Thậm chí, không ít ý kiến còn nhận định cô nàng chính là "đại mỹ nữ" trong làng hot mom.

Và chắc cùng vì có cô vợ quá xinh đẹp, quyến rũ và đặc biệt rất trẻ trung nên chồng Hằng Du Mục đã cảm thấy tự ti mà ra tay đánh vợ không thương tiếc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Người nhận trợ cấp hưu trí xã hội được hưởng thêm quyền lợi mới
Theo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi có hiệu lực từ 1/7/2025, người nhận trợ cấp hưu trí xã hội, bên cạnh khoản tiền theo tháng, còn được nhận bảo hiểm y tế (BHYT), đến khi chết được tổ chức, cá nhân lo mai táng, nhận hỗ trợ chi phí mai táng theo quy định của pháp luật về người cao tuổi.