Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 25/07/2021 15:06 (GMT+7)

Hà Nội: Xử phạt 58 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch, với tổng số tiền 153 triệu đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an huyện Đông Anh đã tiến hành xử phạt 58 trường hợp vi phạm Chỉ thị số 17 của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội với tổng số tiền là 153 triệu đồng.

Ngày 25/7, là ngày thứ 2 thực hiện Chỉ thị số 17 của Chủ tịch UBND TP Hà Nội về giãn cách xã hội theo nguyên tắc của Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Hà Nội: Xử phạt 58 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch, với tổng số tiền 153 triệu đồng Ảnh 1
Những người bị xử phạt tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an huyện Đông Anh).

Tuy nhiên, trên địa bàn huyện Đông Anh vẫn ghi nhận nhiều người chủ quan, lơ là không ý thức bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng trước dịch bệnh Covid - 19.

Theo đó tính từ 6h sáng ngày 24/7 đến trưa ngày 25/7, trong quá trình tuần tra làm nhiệm vụ, Công an các xã, thị trấn huyện Đông Anh đã phát hiện và xử phạt 58 trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch, với tổng số tiền 153 triệu đồng.

Trong đó có 13 trường hợp ra ngoài đường không đeo khẩu trang, 38 trường hợp ra ngoài không có lý do, 6 người tụ tập đông người tại xã Uy Nỗ và 1 cơ sở hồ câu cá tại xã Kim Chung.

Cơ sở câu cá này do Hoàng Xuân Cường (thôn Nhuế, xã Kim Chung) làm chủ, đã để tụ tập 4 người đến câu cá giải trí.

Đối với trường hợp tụ tập đông người tại xã Uy Nỗ, công an xã đã thiết lập hồ sơ, đề xuất Chủ tịch UBND Huyện xử phạt tổng số 40 triệu đồng. Trường hợp tại hồ câu tại xã Kim Chung, công an xã cũng đã thiết lập hồ sơ, đề xuất Chủ tịch UBND Huyện xử phạt hành chính đối với chủ hồ câu số tiền 15 triệu đồng, và mỗi cá nhân đi câu số tiền 2 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.