Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/04/2022 09:54 (GMT+7)

Hà Nội: Cảnh sát đu dây khẩn cấp từ tầng 20 để ngăn nam sinh lớp 9 định tự tử

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an Hà Nội cho biết đã kịp ngăn chặn hành vi dại dột của nam sinh lớp 9 có ý định tự tử vì áp lực.

Theo Cổng thông tin điện tử Công an Hà Nôi, vào khoảng 19h34’ ngày 12/4/2022, Trung tâm thông tin Chỉ huy 114 Công an thành phố Hà Nội nhận dược tin báo về việc có 1 nam sinh đang cố thủ trong phòng với ý định tự tử tại Tòa nhà Licogi 13, địa chỉ: số 164 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã điều động Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đến hiện trường để giải cứu nam sinh.

Hà Nội: Cảnh sát đu dây khẩn cấp từ tầng 20 để ngăn nam sinh lớp 9 định tự tử Ảnh 1
Lực lượng cứu hộ đu dây từ tầng 20 để ngăn cản nam sinh định nhảy lầu tự tử. (Ảnh: Chu Thúy - Công thông tin điện tử Công an Hà Nội)

Qua nắm tình hình vụ việc, cảnh sát cho biết tại căn hộ 1902 của tòa nhà có 1 nam sinh đang trong tình trạng hoảng loạn, căng thẳng, cầm dao cố thủ trong phòng, có ý định nhảy từ ban công xuống sảnh tự tử. Trước tình huống khẩn cấp ổ công tác Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Khu vực 2 đã triển khai đội hình CNCH tụt dây từ tầng 20 xuống giữa cửa sổ để ngăn không cho nam sinh không nhảy xuống dưới từ ban công.

Đồng thời, phá khóa phòng để ứng cứu nạn nhân. Dưới mặt đất, đệm hơi cũng đã được căng sẵn sàng đề phòng bất trắc.

Hà Nội: Cảnh sát đu dây khẩn cấp từ tầng 20 để ngăn nam sinh lớp 9 định tự tử Ảnh 2
Nam sinh được giải cứu. (Ảnh: Chu Thúy - Công thông tin điện tử Công an Hà Nội)

Sau đó, nam học sinh đã được tổ công tác giải cứu an toàn.

Được biết, nam sinh sinh năm 2007, hiện đang là học sinh lớp 9 tại một trường thuộc địa bàn Hà Nội. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc là do áp lực dẫn tới uất ức, nảy sinh ý định tự tử.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã bàn giao nạn nhân cho gia đình để trấn an tinh thần và động viên em bình tĩnh trở lại.

Cùng chuyên mục

Hà Nội có bị cắt điện do siêu bão Yagi?
Dù chưa có kế hoạch cắt điện chính thức, EVNHANOI cảnh báo nguy cơ mất điện do ảnh hưởng của siêu bão Yagi. Các lực lượng đã sẵn sàng ứng trực để khắc phục sự cố.

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.