Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/02/2022 07:20 (GMT+7)

Hà Nội bác bỏ thông tin học sinh tạm dừng đến trường

Theo dõi GĐ&PL trên

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Hà Nội vừa bác bỏ thông tin về việc học sinh tạm dừng đến trường ngày 17/02.

Cụ thể, ngày 14/02, trên một số diễn đàn mạng xã hội lan truyền văn bản tờ trình của Sở GD&ĐT TP. Hà Nội về việc cho học sinh tạm dừng đến trường từ 17/02. Tuy nhiên, Sở GD&ĐT thành phố cho biết, văn bản này từ năm 2021 và việc cho học sinh Hà Nội tạm dừng đến trường từ ngày 17/02 là không chính xác. Hiện nay, học sinh Hà Nội từ lớp 7 đến lớp 12 ở 12 quận nội thành và học sinh từ tiểu học đến cấp THPT của 18 huyện, thị xã trên địa bàn vẫn đang học trực tiếp ở trường bình thường.

tm-img-alt
Ảnh minh họa. 

Nhằm đảm bảo việc học trực tiếp ở các trường diễn ra an toàn, mới đây Sở GD&ĐT Hà Nội có văn bản gửi các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã, các nhà trường lưu ý một số nội dung khi tổ chức dạy và học trực tiếp.

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT TP. Hà Nội yêu cầu các nhà trường rà soát, điều chỉnh kế hoạch giáo dục cho phù hợp với thực tiễn; sắp xếp lại chương trình, kế hoạch dạy học theo nội dung điều chỉnh, tinh giản và bảo đảm thích ứng; đánh giá, phân loại kết quả học trực tuyến, học qua truyền hình của học sinh. Căn cứ kết quả rà soát việc học tập online (trực tuyến), học qua truyền hình, nhà trường tổ chức ôn tập, củng cố, bổ sung nội dung kiến thức phù hợp với các nhóm đối tượng học sinh. 

Cùng chuyên mục

Bộ GD&ĐT dự kiến điều chỉnh tiêu chuẩn cá nhân biên soạn sách giáo khoa
Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định về tiêu chuẩn, quy trình biên soạn, chỉnh sửa sách giáo khoa; tiêu chuẩn tổ chức, cá nhân biên soạn sách giáo khoa; tổ chức và hoạt động của Hội đồng quốc gia thẩm định sách giáo khoa ban hành kèm theo Thông tư số 33/2017/TT-BGDĐT.
Bộ GD-ĐT yêu cầu báo cáo khẩn vụ bằng tiến sĩ của Thượng toạ Thích Chân Quang
Ngày 25/6/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có Công văn hoả tốc số 3136/BGDĐT-GDĐH gửi Trường Đại học Luật Hà Nội, về việc báo cáo về quá trình tuyển sinh, đào tạo đối với Nghiên cứu sinh Vương Tấn Việt - tức Thượng toạ Thích Chân Quang, Trụ trì Thiền tôn Phật Quang (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.