Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/02/2023 14:51 (GMT+7)

Gợi ý quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 ý nghĩa

Theo dõi GĐ&PL trên

Tặng quà gì ngày Thầy thuốc Việt Nam? Dưới đây là những gợi ý về quà tặng thiết thực và ý nghĩa nhất tặng ngày 27/2 cho những người đang công tác trong ngành y tế.

1. Tặng hoa, giỏ hoa quả

Đây sẽ là gợi ý quà tặng đầu tiên để bạn lựa chọn nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Hoa là một món quà hợp lệ cho mọi ngày lễ và Ngày của Thầy thuốc cũng không ngoại lệ.

Mỗi bông hoa, mỗi kiểu cắm hoa đềumang một ý nghĩa riêng và là món quà tuyệt vời nhất để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Khi tặng nam giới nên lưu ý chọn những loại hoa có màu đậm như tím, vàng, cam, đỏ vàtránh chọn những loại hoa có màu sắc nữ tính như hồng.

Bạn cũng có thể gửi tặng các y bác sĩ và những người công tác trong ngành y những giỏ hoa quả trái cây sẽ tăng thêm phần ý nghĩa và trân trọng trong ngày lễ này.

tm-img-alt
Bạn có thể tặng giỏ hoa quả trong ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

2. Đèn xông tinh dầu

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết tặng quà gì ngày 27/2 thì đèn xông tinh dầu là một gợi ý khá mới mẻ và phù hợp. Những người làm việc trong ngành y có đặc điểm là thường xuyên bị căng thẳng và thiếu ngủ.

Tặng đèn xông tinh dầu với các loại tinh dầu thơm chiết xuất từ ​​thiên nhiên như chanh, sả, quế, bưởi,... Có ý nghĩa thư giãn, cân bằng cảm xúc và ngủ ngon sau những ngày làm việc trong bệnh viện.

tm-img-alt
Đèn xông tinh dầu.

3. Cà vạt hoặc mỹ phẩm

Nếu người nhận là nam, hãy cân nhắc chọn cà vạt làm quà tặng 27/2. Đây là một món quà ý nghĩa và là một sự lựa chọn tốt, với giá cả phải chăng.

Ngoài ra, nếu đối tượng bạn muốn tặng là nữ bác sĩ thì mỹ phẩm cũng được khuyên dùng. Bạn nên chọn những loại mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên hoặc an toàn cho da.

tm-img-alt

4. Bộ ấm trà

Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy món quà hoàn hảo, hãy xem xét việc tặng một bộ ấm trà. Uống trà là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Hãy chú ý đến sở thích uống trà của người nhận và chọn món quà phù hợp.

Nếu người đó thường uống trà thơm hoặc trà thảo dược, bạn có thể muốn chọn ấm trà thủy tinh. Nếu là người thường xuyên uống trà truyền thống, bạn có thể chọn ấm trà từ gốm tuỳ theo độ tuổi và sở thích người nhận.

tm-img-alt

5. Sổ tay

Sổ tay có công dụng, chức năng và là vật dụng cần thiết cho công việc hàng ngày của bạn. Quà tặng còng luôn mang ý nghĩa đặc biệt và tạo dựng niềm tin với người nhận. Vì vậy, một cuốn sổ bìa da là một món quà tuyệt vời cho Ngày Thầy thuốc Việt Nam, và nếu bạn tặng cho một bác sĩ, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc hàng ngày của ông ấy.

Bạn có thể lựa chọn những cuốn sổ tay chất lượng cao với giá cả phải chăng. Mục đích của sổ tay da PU là làm giảm khối lượng của cuốn sổ bằng cách thiết kế các lỗ còng trên da, đồng thời tạo sự mới lạ, ấn tượng. Đây là một món quà ý nghĩa và thiết thực.

tm-img-alt
Sổ tay.

6. Chậu hoa để bàn

Một món quà khác ngày Thầy thuốc Việt Nam bạn có thể chọn là một chậu cây để bàn làm việc. Khi chọn cây làm quà tặng, bạn hãy cân nhắc đến sở thích, vận khí của người nhận mà chọn cây hợp phong thủy. Ngoài ra còn có những loại cây mang ý nghĩa giàu sang phú quý như cây kim tiền, cây kim ngân, cây vàng ngọc.

tm-img-alt

Trên đây là một số món quà đơn giản nhưng ý nghĩa bạn có thể tham khảo để gửi tặng để tôn vinh những cống hiến của các bác sĩ, y tá nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2,

Cùng chuyên mục

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).