Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/12/2021 16:09 (GMT+7)

Gợi ý mua quà tết doanh nghiệp độc đáo

Theo dõi GĐ&PL trên

Mỗi dịp cuối năm, thị trường quà Tết doanh nghiệp rất đa dạng, phong phú về mẫu mã, giá cả, chất lượng,..., MamaFood gợi ý khách hàng những mẫu quà tặng Tết doanh nghiệp độc đáo, vừa túi tiền, mang nhiều ý nghĩa cho năm mới.

Lưu ý cơ bản khi mua quà Tết doanh nghiệp

Quà Tết được xem là cầu nối quan trọng, giúp gắn kết các mối quan hệ trong kinh doanh. Vì vậy, mỗi dịp xuân về, các tổ chức, doanh nghiệp đều tìm kiếm những vật phẩm ý nghĩa gửi tặng nhân viên, đối tác, khách hàng để thay lời chúc ý nghĩa, lời tri ân vì họ đã đồng hành cùng trong suốt một năm.

a1-1640336524.png
Quà Tết doanh nghiệp sang trọng, độc đáo góp phần vun đắp những mối quan hệ tốt đẹp.

Quan trọng hơn, quà Tết doanh nghiệp còn khoác lên mình chiếc áo thương hiệu, giúp bạn để lại hình ảnh tốt đẹp trong mắt người nhận.

Chú ý đến đối tượng người nhận

Trước khi chọn mua quà tặng, doanh nghiệp nên xác định đối tượng người nhận là ai: nhân viên, khách hàng,... Họ cũng có thể là người mua lẻ hoặc đối tác lớn với thời gian hợp tác lâu dài.

Dù là đối tượng nào thì doanh nghiệp cũng phải trích một phần kinh phí để mua quà tặng Tết, thể hiện sự trân trọng, tri ân đến những người đã đồng hành cùng sự phát triển của bạn:

  • Nhóm khách Vip: Đối tác quan trọng, người đặt hàng số lượng lớn,....
  • Nhóm khách thông thường: Khách nhỏ lẻ mua hàng, cộng tác viên bán hàng,...
  • Đội ngũ công/nhân viên

Quà tặng thể hiện được ý nghĩa

Quà Tết doanh nghiệp phải thể hiện ý nghĩa, thông điệp,... Thông qua những vật phẩm tinh tế, chứa đựng nội dung sâu sắc như:

  • Tặng chiếc thuyền buồm tượng trưng cho “Thuận buồm xuôi gió”
  • Tặng cây mai tượng trưng cho ngày Tết sum vầy
  • Tặng bộ bình trà pha lê, thủy tinh sang trọng thể hiện cho sự may mắn, tài lộc,…
  • Tặng giỏ quà Tết, hộp quà Tết đầy ấn tượng,...

Quà tặng Tết không chỉ có giá trị sử dụng mà còn giúp bạn quảng bá thương hiệu rộng rãi mà không cần tốn nhiều chi phí

Chú ý đến giá trị của món quà

Ngoài việc mang giá trị về mặt tinh thần, quà Tết còn đảm bảo được giá trị vật chất .Điều này giúp bạn thể hiện thành ý và sự xem trọng với người nhận dù đó là ai. Tùy vào đối tượng khác nhau mà bạn có thể xem xét chọn lựa ngân sách cho phù hợp.

Đối với những công ty có ngân sách hạn chế, việc tặng quà Tết không đòi hỏi phải có giá trị cao nhưng rất cần sự chỉn chu, trọn vẹn, không nên để sai sót. Các tiêu chí chất lượng, độ bền đẹp, bắt mắt là những vấn đề mà bạn cần quan tâm khi mua quà tặng.

Chú ý đến hình thức bên ngoài của quà tặng Tết

Ngoài đầu tư cho giá trị bên trong món quà thì tính thẩm mỹ bên ngoài cũng không được xem nhẹ. Sản phẩm càng bắt mắt, sang trọng, hiện đại thì càng thu hút người nhận. Đồng thời, một món quà đẹp cũng góp phần lớn trong việc khẳng định đẳng cấp, phong cách và sự tinh tế của người tặng. Ngoài ra, quà Tết doanh nghiệp cũng không thể thiếu logo, slogan, tên thương hiệu,… với thiết kế nhỏ gọn, hài hòa.

Gợi ý quà tặng Tết doanh nghiệp để lại ấn tượng sâu sắc tại MamaFoodQuà Tết An Khang 02

a2-1640336525.png

Hộp quà Tết An Khang size M với thiết kế hộp bằng giấy lịch sự, bắt mắt bởi màu vàng tươi tượng trưng cho hoa mai mùa xuân.

Quà Tết Tâm Giao

a3-1640336525.png

Hộp quà Tết Tâm Giao làm bằng giấy cao cấp, nổi bật với thiết kế những đường kẻ sọc màu đỏ thẫm thể hiện sự sang trọng nhưng không quá phô trương. Bên trong là 1 chai rượu vang Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng, đặc trưng với hương thơm thoang thoảng của quả mọng đen, quả mận hòa quyện ngọt ngào cùng của mùi cam thảo.

Quà Tết Phú Quý 8

a4-1640336525.png

Hộp quà Tết Phú Quý 8 nổi bật với thiết kế hộp gỗ có ngăn kéo sang trọng, kết hợp cùng những họa tiết hình vuông được khắc khéo léo lồng ghép vào nhau để bạn dễ dàng nhìn thấy được vật phẩm bên trong.

Sản phẩm bao gồm rượu Vang Tây Ban Nha hảo hạng màu ngọc bích, có phản xạ màu tím và vàng, mang hương thơm ngào ngạt của trái cây kết hợp với hương bánh mì nướng và vani độc đáo.

Quà Tết Phú Quý 72

a5-1640336525.png

Hộp quà Tết Phú Quý 72 mang đẳng cấp riêng nhờ chất liệu da cao cấp với tone màu xanh trang nhã, thu hút bởi hình bản đồ màu trắng và phần khóa cài chắc chắn. Bên trong là rượu vang Ý với hương thơm bùng nổ của các loại trái cây như việt quất, anh đào, mâm xôi, tiêu đen,... nhập khẩu chính hãng.

Nếu bạn mong muốn việc làm ăn thuận lợi, nhận được sự tin tưởng của đối tác và lòng trung thành của đội ngũ nhân viên, thì việc chuẩn bị quà tặng Tết doanh nghiệp vào cuối năm là điều cần thiết. Lựa chọn được sản phẩm phù hợp vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí, vừa có thể làm hài lòng người nhận.

THÔNG TIN CỬA HÀNG THỰC PHẨM VÀ QUÀ TẶNG MAMAFOOD

  •  133 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  •  05 Hoa Huệ, phường 7, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  •  50 Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội                                
  •  Điện thoại:  0937 372899
  •  [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới