Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/02/2024 06:00 (GMT+7)

Giờ nào đẹp cúng vía Thần Tài để cầu 1 năm may mắn, phát đạt?

Theo dõi GĐ&PL trên

Các khung giờ đẹp cúng cúng vía Thần Tài ngày mùng 10 tháng Giêng bao gồm: Mão (5 – 7 giờ), Tỵ (9 – 11 giờ) và Thân (15 – 17 giờ).

Mùng 10 tháng Giêng hằng năm chính là ngày vía Thần Tài, nhiều người làm lễ cúng vị thần này để việc làm ăn trong năm được suôn sẻ, tài lộc dồi dào. Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh, ngày vía Thần Tài là ngày vô cùng quan trọng.

Năm nay, ngày lễ này rơi vào thứ Hai ngày 19/02/2024 dương lịch.

Giờ nào đẹp cúng vía Thần Tài để cầu 1 năm may mắn, phát đạt? Ảnh 1
Hình minh họa.

Chuyên gia phong thủy gợi ý, các khung giờ đẹp cúng cúng vía Thần Tài ngày mùng 10 tháng Giêng bao gồm: Mão (5 – 7 giờ), Tỵ (9 – 11 giờ) và Thân (15 – 17 giờ).

Đây cũng là ba khung giờ được khuyên là nên mang vàng và bạc đi qua cổng chính, cửa chính đặt vào vùng tài vị để két sắt, nơi chuyên để tiền...

Trong ngày này, muốn cầu tiền tài danh vọng thăng tiến sự nghiệp thì đi về hướng Tây Bắc để gặp Thần Tài. Còn muốn cầu cát khánh vượng nhân, tình duyên suôn sẻ, gia đạo con cái thì đi về hướng Đông Nam gặp Hỉ Thần.

Cũng theo chuyên gia phong thủy, ngày 10 tháng Giêng này rất đẹp, có thể tiến hành khai trương, mở hàng, cúng tế cầu tài, nạp tài, nhập kho hay đi lễ chùa, xuất kho, hội họp đầu xuân...

(Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.