Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/03/2023 07:10 (GMT+7)

Giải U17 Quốc gia 2023: Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành vé vào Bán kết

Theo dõi GĐ&PL trên

Đánh bại các đối thủ cạnh tranh ở vòng Tứ kết, U17 Sông Lam Nghệ An và U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã xuất sắc giành vé vào bán kết giải U17 Quốc gia 2023.

Trận Tứ kết đầu tiên của vòng chung kết Giải U17 Quốc gia 2023 là cuộc đọ sức giữa U17 Hà Nội và U17 Sông Lam Nghệ An. Thầy trò HLV Phan Tiến Hoài tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng và chứng minh vị thế của ứng viên vô địch ở giải năm nay.

Sau khoảng thời gian đầu thi đấu giằng co, đến phút 35, U17 Sông Lam Nghệ An đã có được bàn thắng mở tỷ số. Sau tình huống Tấn Minh thoát xuống bên phía cánh phải, bóng được căng ngang thuận lợi để Trọng Sơn dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu. Lợi thế trên sân của U17 Sông Lam Nghệ An tiếp tục được duy trì xuyên suốt hiệp 2.

U17 Sông Lam Nghệ An và U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành vé vào Bán kết giải U17 Quốc gia 2023 - Ảnh 1.
U17 Sông Lam Nghệ An có chiến thắng áp đảo trước U17 Hà Nội.

Phút 51, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Quốc Trung, Long Vũ có bóng trong thế đối mặt với thủ môn của U17 Hà Nội trước khi dứt điểm hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 cho U17 Sông Lam Nghệ An.

4 phút sau, hàng thủ U17 Hà Nội tiếp tục mắc sai lầm khi hậu vệ đội bóng áo tím lúng túng đưa bóng về lưới nhà sau pha đá phạt góc của U17 Sông Lam Nghệ An. Đội bóng xứ Nghệ kết thúc trận đấu với thêm 1 bàn thắng nữa do công của Quốc Hoà. U17 Sông Lam Nghệ An là đội bóng đầu tiên giành vé vào Bán kết.

Trong khi đó, trận đấu giữa U17 Huế và U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra với kịch bản hấp dẫn. hơn. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội thi đấu chủ động và nhanh chóng xuất hiện những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên dẫn trước sau tình huống Hoàng Vũ bên phía U17 Huế đánh đầu phản lưới nhà.

U17 Sông Lam Nghệ An và U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành vé vào Bán kết giải U17 Quốc gia 2023 - Ảnh 2.
Trong khi đó, U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng trên chấm 11m cân não.

Dù vậy, chỉ 3 phút sau, U17 Huế có bàn quân bình tỉ số với pha lập công của Thanh Thảo đưa trận đấu trở về thế quân bình. Đến phút 31, U17 Huế chồng biên hay bên phía cánh phải, Đăng Khoa thoát xuống và dứt điểm quyết đoán giúp đội bóng cố đô vươn lên dẫn trước.

Đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, thế trận một lần nữa được đưa về vạch xuất phát sau tình huống Đức Quang bên phía U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đi bóng vượt qua hậu vệ U17 Huế và dứt điểm hiểm hóc giúp U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gỡ hoà 2-2.

Sau hiệp 1 nhiều bàn thắng, 45 phút thi đấu của hiệp 2 lại chứng kiến thế trận giằng co và nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. U17 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là những người bản lĩnh hơn và giành quyền bước vào vòng Bán kết.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.