Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 20:13 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lộ twist: Công có nỗi đau lớn mà không ai biết

Theo dõi GĐ&PL trên

Một khoảnh khắc hậu trường phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang được netizen bàn tán.

Sau thời gian làm mưa làm gió, nhà sản xuất phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã xác nhận phim sẽ dừng lại ở tập 56. Những tập gần đây của phim nhận nhiều ý kiến trái chiều vì nội dung lan man, không giữ được phong độ như thời điểm mới lên sóng.

Bên cạnh diễn biến của phim, những câu chuyện hậu trường trong quá trình ghi hình cho dự án cũng nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, cư dân mạng bắt gặp hành động lạ của Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh (Thanh Sơn) khi không có mặt anh cả - Công (Quang Sự).

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lộ twist: Công có nỗi đau lớn mà không ai biết Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lộ twist: Công có nỗi đau lớn mà không ai biết Ảnh 2
Công là con trai cả trong nhà ông Toại - bà Cúc.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình kể câu chuyện của gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương). Hai ông bà có 3 người con trai - Công, Thành và Danh, cả 3 đã thành gia lập thất, cùng chung sống dưới một mái nhà. Những diễn biến gần đây của phim xoay quanh hôn nhân đổ vỡ của vợ chồng Danh, cả hai quyết định ly thân sau khi không vượt qua được những biến cố lớn trong cuộc sống.

Giữa lúc chuyện vợ chồng Danh đang đến hồi căng thẳng, nam diễn viên Thanh Sơn gây chú ý khi đăng tải đoạn clip hậu trường lên trang cá nhân. Trong đó, anh và Doãn Quốc Đam gây chú ý vì sự thân thiết, trạng thái của cả hai trông rất vui vẻ, tích cực. Đặc biệt, trong đoạn clip mà Thanh Sơn chia sẻ không có sự góp mặt của anh cả Quang Sự.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lộ twist: Công có nỗi đau lớn mà không ai biết Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lộ twist: Công có nỗi đau lớn mà không ai biết Ảnh 4
Khoảnh khắc làm dấy lên nghi vấn Thành và Danh cho Công ra rìa.
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lộ twist: Công có nỗi đau lớn mà không ai biết Ảnh 5
Hình ảnh mới đây của Thành và Danh, Công tiếp tục vắng mặt.

Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài bảnh bao cùng diễn xuất tròn trịa của 2 diễn viên đảm nhận vai Danh và Thành. Bên cạnh đó, sự vắng mặt của Công cũng làm dấy lên nhiều nghi vấn trong cộng đồng mạng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lộ twist: Công có nỗi đau lớn mà không ai biết Ảnh 6
Cách đó không lâu, ba anh em từng rất thân thiết.

Nhiều người cho rằng, có lẽ Công làm sai điều gì đó nên bị hai em trai cho ra rìa. Bởi, trong quá khứ, cả 3 từng thề thốt luôn sống chết, đồng hành cùng nhau. Nếu vậy, phải chăng phim sẽ có cú “twist” lớn ở chặng đường cuối?

Theo đơn vị quan sát tỷ suất người xem truyền hình trên cả nước, hiện phim đang đứng thứ 2 trên BXH rating phim Việt với 4.9%, xếp sau Hoa Hồng Cho Sớm Mai.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).