Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 15:24 (GMT+7)

Khán giả đòi bỏ xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, lý do không thể chối cãi

Theo dõi GĐ&PL trên

Càng dần tới hồi kết, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình càng nhận về nhiều gạch đá vì quá lê thê.

Bộ phim đang chiếu trên khung giờ vàng VTV3 - Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như NSND Lan Hương, NSƯT Kiều Anh, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Khả Ngân, Thanh Sơn,... hiện nhận về khá nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả, nguyên nhân lớn nhất vẫn xuất phát từ khâu kịch bản.

Mặc dù liên tục bị người xem phản ánh vì tình tiết phim quá mức lan man nhưng dường như biên kịch Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn lựa chọn "ngó lơ". Đặc biệt, trong những tập phim lên sóng gần đây, nói về cuộc hôn nhân đang trên đà đổ vỡ của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân), khán giả dần tỏ ra thiếu kiên nhẫn tới mức đòi bỏ xem phim vì câu chuyện cứ mãi kéo dài, không thể giải quyết dứt điểm.

Khán giả đòi bỏ xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, lý do không thể chối cãi Ảnh 1

Trên các diễn đàn mạng, rất nhiều netizen để lại bình luận nói rằng họ sẽ tạm ngừng xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, chờ đến khi nào "sóng gió" gia đình cậu út Danh qua đi thì khi đó họ mới quay trở lại ủng hộ tiếp.

- Không ấy mình bỏ phim được không, chứ xem chuyện tình Sơn - Trâm Anh thấy mệt mỏi quá, rõ là có thể giải quyết dứt điểm trong 1-2 tập phim nhưng cứ phải cố bôi vẽ ra. Nản thực sự.

- Sao đợt này phim quay như phim Ấn Độ vậy? Toàn vẽ thêm những tình tiết không cần thiết.

- Đúng là phim, có mỗi chuyện giải quyết mãi không xong. Bình thường có vấn đề, xích mích gì thì vợ chồng sẽ ngồi xuống nói chuyện, giải quyết ngay, đây thì cứ sao sao ấy. Xin phép tạm ngừng xem phim ạ.

- Thôi nhé, đợi khi nào chuyện của Danh với Trâm Anh xong hết thì tôi xem tiếp, chứ quá mệt rồi.

- Thôi bao giờ giải quyết xong vụ này thì xem lại. Diễn viên có đóng hay bao nhiêu mà gặp quả drama này tôi cũng xin giơ tay rút lui thôi.

Khán giả đòi bỏ xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, lý do không thể chối cãi Ảnh 2

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình do bộ đôi đạo diễn Đức Hiếu và Ngọc Linh cầm trịch. Nội dung phim kể về gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) - bà Cúc (NSND Lan Hương). Ba người con trai của ông bà lần lượt lấy vợ, 3 gia đình nhỏ cùng chung sống dưới một mái nhà. Nhiều sóng gió đã ập đến trong cuộc sống giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết và thấu hiểu nhau hơn.

Ban đầu, tổng thời lượng lên sóng của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chỉ dừng lại ở 26 tập, nhưng sau một thời gian chiếu, nhà làm phim đã quyết định tăng thời lượng lên 50 tập, và theo cập nhật mới nhất, con số này đã thay bằng 56 tập. Tuy nhiên, không phải ai cũng thấy vui mừng vì điều này. Bởi như đã nói, nếu tình tiết phim được thêm thắt hợp tình hợp lý thì chẳng nói làm gì, song, xuyên suốt hơn 40 tập phim (đã chiếu) lại có quá nhiều chi tiết được biên kịch "thêm mắm dặm muối" thừa thãi, khiến khán giả mất tập trung khi xem.

Khán giả đòi bỏ xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, lý do không thể chối cãi Ảnh 3

Ở một chiều hướng khác, cũng có ý kiến cho rằng nếu đã mất công gia tăng thời lượng phim, thì hãy để Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng như các nhân vật trong phim có một cái kết trọn vẹn, hạnh phúc, Danh và Trâm Anh sẽ giải quyết được những hiểu lầm, quay trở về bên nhau.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.