Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/08/2023 10:39 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Hé lộ nhân vật sẽ giúp Công – Phương hàn gắn

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả đang lo lắng cho cuộc hôn nhân của Công – Phương trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Trong diễn biến mới nhất của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Công (Quang Sự) – Phương (NSƯT Kiều Anh) đã mất con lần thứ 3. Quá đau khổ, Phương đã đề nghị ly hôn, Công cũng đồng ý đề giải thoát cho vợ. Anh cả cũng đã chính thức thưa chuyện với ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) – bà Cúc (NSND Lan Hương) về chuyện ly hôn của mình. Có thể nói, đây là cái kết mà không khán giả nào mong muốn ở những tập gần cuối của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Hé lộ nhân vật sẽ giúp Công – Phương hàn gắn Ảnh 1

Hiện tại, mối quan hệ của cả hai đang bị ngăn cách bởi nỗi đau mất con, sự đau khổ khiến Phương và Công đều muốn giải thoát cho đối phương. Có ý kiến cho rằng, sau khi ly hôn Phương sẽ chuyển về quê sống cùng bố mẹ ruột như những gì Công nói trước đó. Cuộc sống mới sẽ giúp cô phần nào vơi bớt đi nỗi đau 3 lần mất con và cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Hé lộ nhân vật sẽ giúp Công – Phương hàn gắn Ảnh 2

Cách đây không lâu, Thanh Sơn đã hé lộ thông tin cho biết NSND Công Lý sẽ tham gia Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình với một vai diễn đặc biệt. Khán giả suy đoán rất có thể Công Lý sẽ vào vai cha ruột của Phương. Khi con gái mang theo nỗi đau về quê, cha sẽ là người khuyên nhủ và có thể là góp phần giúp Công và Phương hàn gắn lại mối quan hệ.

tm-img-alt

So với Danh (Thanh Sơn) – Trâm Anh (Khả Ngân), bi kịch của Phương – Công khiến người xem khóc nghẹn nhiều hơn. Còn gì hơn nỗi đau 3 lần mất con, vợ chồng ly hôn khi vẫn còn thương nhau quá nhiều. Khán giả bày tỏ sự thương xót cho số phận của Phương khi cô vốn là người hiền lành, tốt tính lại ân cần nhất nhà.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Hé lộ nhân vật sẽ giúp Công – Phương hàn gắn Ảnh 4
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Hé lộ nhân vật sẽ giúp Công – Phương hàn gắn Ảnh 5

Hiện tại, khán giả mong ngóng biên kịch sẽ có cách xử lý tình huống thật khéo léo để đưa Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đến cái kết trọn vẹn. Bộ phim được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).