Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/08/2023 07:25 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hé lộ kết đẹp cho cặp đôi Danh và Trâm Anh

Theo dõi GĐ&PL trên

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vô tình để lộ bằng chứng Danh và Trâm Anh sẽ hàn gắn với nhau ở tập cuối.

Trong các tập mới nhất của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, gia đình nhà ông Toại đang phải chứng kiến những bất đồng và bi kịch xảy đến với hai cậu con trai. Nếu Công và Phương vừa đón nhận tin dữ mất con thì mối quan hệ của cặp vợ chồng trẻ Danh và Trâm Anh cũng đang trên đà chia ly vì không thấu hiểu lẫn nhau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hé lộ kết đẹp cho cặp đôi Danh và Trâm Anh Ảnh 1

Phản ứng gay gắt với những tình tiết gần đây, khán giả xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình kêu gọi sẽ ngừng xem phim nếu như biên kịch tiếp tục dẫn dắt kịch bản theo hướng bi kịch hóa như vậy. Tuy nhiên, người xem mới đây lại có thêm một lý do để tin tưởng rằng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ có một cái kết trọn vẹn cho tất cả các cặp đôi.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hé lộ kết đẹp cho cặp đôi Danh và Trâm Anh Ảnh 2

Được biết, hai đạo diễn trực tiếp chỉ đạo sản xuất Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chính là Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh. Trùng hợp, đây lại chính là những người đã đứng đằng sau thành công của bộ phim 11 tháng 5 ngày từng gây sốt màn ảnh nhỏ Việt Nam trước đó. Thú vị hơn cả, Khả Ngân và Thanh Sơn đã được bộ đôi đạo diễn này se duyên thành công trong tác phẩm trước.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hé lộ kết đẹp cho cặp đôi Danh và Trâm Anh Ảnh 3

Trong bộ phim 11 tháng 5 ngày lên sóng trước đó, mặc dù trải qua nhiều biến cố cùng khác biệt, cặp đôi Khả Ngân và Thanh Sơn cuối cùng cũng đã có kết thúc hạnh phúc bên nhau. Thông tin này đã phần nào trấn an khán giả rằng Danh và Trâm Anh có khả năng cao sẽ hàn gắn và quay lại với nhau ở những tập cuối Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hé lộ kết đẹp cho cặp đôi Danh và Trâm Anh Ảnh 4

Một số bình luận của khán giả:

- Cùng đạo diễn thì yên tâm rồi. Mong là sẽ quay xe như kết 11 tháng 5 ngày.

- Cứ với tình hình này thì quay lại là chuyện sớm muộn thôi. Cả hai vẫn còn yêu nhau sao biên kịch cứ để dông dài ra làm gì.

- Cùng đạo diễn bảo sao màu phim và góc nhìn cũng giống nhau. Mặc dù diễn biến gây tranh cãi nhưng mà kết thì vẫn có khả năng sẽ happy ending đó.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).