Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/08/2023 00:23 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau ly hôn, Phương ở cùng người đàn ông khác

Theo dõi GĐ&PL trên

Phương bất ngờ nói ly hôn Công trong tập mới của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Được mong đợi nhiều là thế, nhưng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại khiến người xem bị vả mặt liên tiếp. Khi hiểu lầm của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) chưa được hóa giải, thì biến cố lại ập đến với Phương (NSƯT Kiều Anh) và Công (Quang Sự). Lần thứ 3 mất con khiến cặp đôi đau khổ đến mức không thể nói thành lời.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau ly hôn, Phương ở cùng người đàn ông khác Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau ly hôn, Phương ở cùng người đàn ông khác Ảnh 2

Giây phút Phương nhận được tin tim thai của con đã không còn, thế giới của cô như sụp đổ. Công cũng cực kỳ đau khổ khi đứa con mong đợi bấy lâu không thể ra đời. Liên tiếp không thể có con khiến Phương sụp đổ và muốn giải thoát cho Công. Trong preview tập 44, dâu cả đã nói muốn ly hôn với chồng. Đây là kết quả mà không khán giả nào mong muốn bởi quá bất công, quá uất ức.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau ly hôn, Phương ở cùng người đàn ông khác Ảnh 3

Giữa lúc khán giả đang ức chế vì phim bẻ lái theo hướng quá nhiều bi kịch, bức ảnh được Doãn Quốc Đam đăng trên trang cá nhân lại nhận được sự chú ý. Theo đó, trong ảnh nam diễn viên và NSƯT Kiều Anh đang cùng tạo dáng trên thảm đỏ. Doãn Quốc Đam còn không quên hài hước viết rằng: “Em xin lỗi bác cả”.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau ly hôn, Phương ở cùng người đàn ông khác Ảnh 4

Bên dưới bài viết, nam diễn viên Quang Sự bày tỏ: “Vậy rồi tình anh em, tình vợ chồng chắc có bền lâu? Không còn ra cái thể thống gì cả. Chán chuyện”. Màn tương tác của hai anh em Công và Thành của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến khán giả được trận cười no bụng. Có lẽ sau những giây phút căng thẳng với diễn biến phim, những màn tâm sự của các diễn viên ngoài đời khiến người xem phần nào được an ủi.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau ly hôn, Phương ở cùng người đàn ông khác Ảnh 5
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau ly hôn, Phương ở cùng người đàn ông khác Ảnh 6

Tuy nhiên, việc biên kịch bẻ lái khiến Công và Phương mất con vẫn khiến khán giả tức giận. Thậm chí, rất có thể cuộc hôn nhân của anh cả cũng sẽ có nguy cơ đổ vỡ như cậu út.

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).