Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/08/2023 15:21 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh - Trâm Anh chuẩn bị làm lành

Theo dõi GĐ&PL trên

Cặp đôi Danh - Trâm Anh chuẩn bị làm lành sau thời gian giận dỗi nhau.

Sau gần nửa năm lên sóng, bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang dần đi đến hồi kết, các mâu thuẫn của nhân vật cũng dần được hóa giải. Ở những tình tiết mới nhất, khán giả dự đoán cặp đôi Danh - Trâm Anh sẽ sớm "gương vỡ lại lành".

Hậu trường Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Ai cũng như cây hài
Danh - Trâm Anh là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Việt.

Từ ngày về sống chung với nhau ở nhà bố mẹ, mối quan hệ của cặp vợ chồng Danh (Thanh Sơn thủ vai) và Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) dần tốt đẹp hơn. Những hành động quan tâm, chăm sóc của Danh dành cho Trâm Anh khiến khán giả cảm thấy thích thú.

Trong trailer mới nhất của phim, để tránh ngủ cùng nhau, Danh lấy cớ làm việc muộn. Trâm Anh nằm một mình trên giường trằn trọc mãi không ngủ được. Cuối cùng, cô quyết định sang phòng cu Long mượn gấu bông để ôm. Trong khi đó, Danh bề ngoài tỏ ra đang tập trung làm việc, nhưng thực ra để ý rõ những hành động của Trâm Anh. Nhiều khán giả dự đoán Danh sẽ lên ngủ cùng vợ và cả hai làm hòa.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh - Trâm Anh chuẩn bị làm lành Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh - Trâm Anh chuẩn bị làm lành Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh - Trâm Anh chuẩn bị làm lành Ảnh 4
Trâm Anh sang phòng cu Long mượn gối ôm cho đỡ trống trải.

Danh - Trâm Anh là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Đa phần người xem đều mong mỏi cả hai sẽ có happy ending.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là bộ phim hiện đại lấy chủ đề gia đình quen thuộc. Phim xoay quanh những mối quan hệ tưởng như đơn giản nhưng lại phức tạp như vợ - chồng, bố mẹ - con cái,... Khoảng thời gian đầu lên sóng, phim được khen ngợi vì có nhiều tình tiết gay cấn, hài hước, chân thực. Thế nhưng càng về sau phim càng đuối về mặt kịch bản.

Xem Gia đình mình vui bất thình lình: Khi gia đình là tổ ấm… - Báo Đồng Nai điện tử

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.