Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/08/2023 10:36 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bỏ Công, Phương bất ngờ thành công lập nghiệp

Theo dõi GĐ&PL trên

Vượt qua tất cả, Phương bỏ Công để về quê lập nghiệp trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Những tập phim mới nhất của bộ phim truyền hình Việt Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục chứng minh được sức hút của mình trong khung giờ phim vàng VTV. Theo diễn biến của những tập mới nhất, sau khi phải liên tiếp đón nhận tin mất con, Công (Quang Sự thủ vai) và Phương (NSƯT Kiều Anh thủ vai) đã quyết định ly hôn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bỏ Công, Phương bất ngờ thành công lập nghiệp Ảnh 1

Công đưa Phương về nói chuyện với bố mẹ, chính thức thông báo với gia đình hai bên tin cặp đôi ly hôn. Mặc dù vẫn còn yêu thương nhau nhưng vì bệnh nan y, Công đã chấp nhận rời bỏ Phương để giải thoát cho Phương.

Về phía Phương, mặc dù đã ra khỏi nhà ông Toại nhưng cô vẫn thường xuyên nhớ về những ngày còn sum vầy với gia đình chồng. Tuy vẫn còn nhiều điều luyến tiếc nhưng cả hai cũng chỉ đành giấu tương tư của mình vào sâu trong lòng để tiếp tục sống.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bỏ Công, Phương bất ngờ thành công lập nghiệp Ảnh 2

Mới đây, nữ diễn viên Kiều Anh, người đảm nhận vai Phương đã bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân của mình một đoạn video ghi lại cảnh cô đang bán hàng ở ngoài một khu chợ quê. Đáng chú ý, nữ diễn viên ghi kèm theo dòng trạng thái đầy thú vị: "Bắt gặp chị Phương bỏ anh Công về quê bán bún chả".

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bỏ Công, Phương bất ngờ thành công lập nghiệp Ảnh 3

Bên dưới đoạn video này, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú khi thấy "chị Phương" Kiều Anh đã sớm tìm được niềm vui mới trong cuộc sống sau khi chia tay Công. Cư dân mạng còn cho rằng việc đưa vào phim tình tiết Phương về quê lập nghiệp sau khi ly hôn với Công là hợp lý và đậm tính nhân văn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bỏ Công, Phương bất ngờ thành công lập nghiệp Ảnh 4

Thay vì chỉ khai thác tâm trạng rối bời, nuối tiếc của Phương sau khi rời khỏi nhà chồng, khán giả cho rằng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ trở nên sâu sắc hơn cả khi xây dựng Phương là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập sau tất cả nghịch cảnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.